Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ

Ngày 23/7, Tại Nghĩa trang Liệt sỹ Nhà tù Sơn La, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022); 72 năm Ngày Truyền thống lực lượng thanh niên xung phong (15/7/1950 - 15/7/2022).

Dự buổi Lễ có các đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Bùi Hoàng Tùng, quyền Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; các đồng chí là lão thành cách mạng, người có công, gia đình chính sách; cựu thanh niên xung phong.

           

Đoàn công tác viếng Nghĩa trang liệt sỹ Nhà tù Sơn La.

           

Đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ Nhà tù Sơn La. 

           

Các ĐVTN dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ Nhà tù Sơn La. 

           

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm và các phần mộ tri ân các Anh hùng liệt sỹ, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đến các Anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

           

Đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho các gia đình chính sách.

           

Nhân dịp này, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã tặng 75 suất quà, hỗ trợ sửa chữa, xây mới 10 căn nhà với tổng trị giá 447,5 triệu đồng; Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tặng 10 suất quà, trị giá 10 triệu đồng cho 10 gia đình chính sách có công với cách mạng tại huyện Thuận Châu.

           

Đoàn công tác của Ban Thường vụ Đảng ủy  Khối các cơ quan Trung ương dâng hương Đền thờ Bác Hồ.

           

Trước đó, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và Tỉnh Đoàn Sơn La đã dâng hoa, dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc, Đền thờ Bác Hồ, Nhà tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Nhà tù Sơn La và tham quan Bảo tàng và Di tích Quốc gia đặc biệt Nhà tù Sơn La.

           

Trang Thư

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới