Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà người có công

Ngày 22/7, đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà người có công tại huyện Quỳnh Nhai. Cùng đi có đồng chí Lưu Minh Quân, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đồng chí Lò Minh Hùng tặng quà thương binh Lường Văn Sinh, bản He, xã Chiềng Khoang.

Tại huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và động viên gia đình thương binh: Cà Văn So, Quàng Văn Inh, Lường Văn Sinh, xã Chiềng Khoang, Đặng Xuân Vịnh, xã Mường Giàng và gia đình thân nhân liệt sỹ Lò Thị Lơ, xã Mường Giàng..

Đồng chí Lò Minh Hùng tặng quà gia đình liệt sỹ Lò Thị Lơ, xóm 5, xã Mường Giàng.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Lò Minh Hùng đã thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống của các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách, các thương, bệnh binh đã đóng góp công sức cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Lò Minh Hùng tặng quà thương binh Quàng Văn Inh, bản Hậu, xã Chiềng Khoang

Đồng chí đã trao tặng những phần quà ý nghĩa đến các gia đình chính sách, thương, bệnh binh; đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện để gia đình người có công, thương, bệnh binh có đời sống ngày một tốt hơn.

 Đồng chí Lò Minh Hùng tặng quà thương binh Cà Văn So, bản Ca, xã Chiềng Khoang

 

Trung Hiếu
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới