Họp Ban Chỉ đạo “Năm đoàn kết, hữu nghị Việt Nam - Lào 2017”

Ngày 26/6, đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2017” của tỉnh đã chủ trì cuộc họp với các thành viên rà soát, đánh giá tiến độ tổng thể chuẩn bị các nội dung chương trình và các điều kiện phục vụ tổ chức các hoạt động “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2017”.

 

Họp Ban Chỉ đạo “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2017”.

Dự cuộc họp có các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh ủy, Thường trực HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các ngành thành viên Ban Chỉ đạo.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã nghe báo cáo tiến độ chuẩn bị nội dung chương trình và các điều kiện phục vụ tổ chức các hoạt động trong “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2017”, những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ; tiến độ triển khai của các đơn vị tổ chức sự kiện; công tác thi đua khen thưởng; công tác chuẩn bị phục vụ Hội thảo kinh nghiệm hoạt động của HĐND các cấp của các tỉnh Việt Nam có chung đường biên giới với Lào... cho ý kiến vào phương án lễ tân, khánh tiết, điểm tham quan du lịch và phóng sự do Đài PT-TH tỉnh về truyền thống đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào...

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh đề nghị các ngành thành viên Ban Chỉ đạo tiếp tục rà soát toàn bộ nội dung chương trình, nhất là công tác chuẩn bị theo nội dung, kế hoạch tại các địa điểm tổ chức các sự kiện chính cấp Quốc gia và của tỉnh trong “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2017”.

Anh Đức
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới