Giao lưu thể thao kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Bưu điện

Ngày 13/8, Bưu điện tỉnh đã tổ chức giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945 – 15/8/2022).

 

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia giao lưu thể thao.

Tham dự giao lưu thể thao có 200 vận động viên là cán bộ, viên chức, người lao động của Sở Thông tin và Truyền thông; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Bưu điện tỉnh và Bưu điện các huyện, thành phố. Tại nội dung bóng chuyền hơi có 8 đội chia làm 2 bảng, chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Nội dung thi kéo co có 9 đội chia làm 3 bảng, chọn 3 đội nhất vào thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Với tinh thần thể thao, đoàn kết, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và những trận kéo co kịch tính.

Một pha bóng trong trận chung kết giữa đội Văn phòng Bưu điện tỉnh và đội Bưu điện huyện Mộc Châu - Vân Hồ

Một trận kéo co tại cuộc giao lưu.

Đây là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị được giao lưu, học hỏi, tăng cường đoàn kết, gắn bó; khơi dậy niềm tự hào của cán bộ, nhân viên, người lao động của ngành Bưu điện, hăng say thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị và kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2022.

Ban tổ chức trao giải Nhất nội dung bóng chuyền hơi cho đội Bưu điện huyện Mộc Châu - Vân Hồ.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội đoạt giải ở các nội dung thi đấu.

Ban tổ chức trao giải Nhất nội dung kéo co cho đội Bưu điện huyện Thuận Châu - Quỳnh Nhai.

Quàng Hưởng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới