Hiệp hội Du lịch tỉnh trao quyết định công nhận hội viên

Ngày 6/5, đồng chí Hoàng Chí Thức, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh đã trao quyết định công nhận Công ty cổ phần Thương mại du lịch Việt Á Thái Nguyên tại phường Quyết Tâm, thành phố Sơn La là hội viên chính thức của Hiệp hội Du lịch tỉnh, nâng tổng số lên 201 hội viên.

                                 

Lễ Khai trương Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thương mại du lịch Việt Á Thái Nguyên tại Sơn La.

           

Công ty Cổ phần thương mại du lịch Việt Á Thái Nguyên thành lập năm 2008, là đơn vị lữ hành chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh du lịch, nhất là hoạt động lữ hành mang tính chuyên nghiệp, một lĩnh vực mà ngành du lịch tỉnh Sơn La đang còn thiếu. Từ ngày 15/3 đến nay, Công ty đã tổ chức đưa 45 đoàn khách, với hơn 4.000 lượt khách đi tham quan, du lịch trải nghiệm. Trong đó, có 6 đoàn khách Hội Người cao tuổi tỉnh Thái Nguyên đi tham quan, trải nghiệm với số lượng từ 130-300 người/đoàn. Đây cũng là một trong những thương hiệu vận tải du lịch hàng đầu tại Thái Nguyên, với hơn 40 đầu xe từ 4-47 chỗ ngồi, cùng đội ngũ lái xe và hướng dẫn viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.

           

Hiệp hội Du lịch tỉnh trao Quyết định kết nạp hội viên.

           

Đồng chí Hoàng Chí Thức, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh, mong rằng, Công ty sẽ tăng cường mở rộng liên kết, hợp tác với các doanh nghiệp hội viên trên địa bàn tỉnh, mở rộng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ du khách; mở rộng hoạt động dịch vụ lữ hành ngày càng mang tính chuyên nghiệp, không chỉ đưa du khách Sơn La đi tham quan các tỉnh miền xuôi, mà còn đưa du khách từ Thái Nguyên và các tỉnh, thành khác đến với tỉnh Sơn La.

Minh Thu
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới