Công bố kế hoạch và giới thiệu nhà tài trợ Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022

Ngày 27/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ban tổ chức Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022 họp báo công bố kế hoạch tổ chức giải thưởng năm nay và giới thiệu các nhà tài trợ, nhà đồng hành cùng chương trình.

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2022 trở lại với 12 hạng mục. Ảnh: vtv.vn

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2022 trở lại với 12 hạng mục. Ảnh: vtv.vn

Khác với mùa giải năm 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ban tổ chức Giải thưởng đã bổ sung trở lại các hạng mục trao thưởng: “Cầu thủ nước ngoài xuất sắc”, “Cầu thủ trẻ nam xuất sắc” và “Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc”. Theo kế hoạch, giữa tháng 11/2022, Ban tổ chức sẽ gửi thư mời tham gia bầu chọn giải thưởng cùng danh sách ứng cử viên đến các chuyên gia bóng đá, huấn luyện viên các đội tuyển, huấn luyện viên và đội trưởng các câu lạc bộ V-League, đội nữ, đội futsal và đại diện các cơ quan báo, đài trên cả nước.

Tại buổi họp báo, ban tổ chức cũng công bố những nhà tài trợ, nhà đồng hành cùng Quả bóng vàng Việt Nam 2022. Theo đó, đồng hành với Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022 để hỗ trợ về mặt chuyên môn là Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF); nhà tài trợ chính của Giải thưởng tiếp tục là Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam cùng sự đồng hành của 18 nhà đồng tài trợ là các doanh nghiệp trong cả nước.

Theo Báo Nhân Dân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới