Triển lãm ảnh “Thể thao Sơn La - một chặng đường phát triển”

Từ ngày 26/3 đến ngày 9/4, tại khu Nhà tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ Nhà tù Sơn La, Bảo tàng tỉnh tổ chức trưng bày triển lãm ảnh “Thể thao Sơn La - một chặng đường phát triển”. Đây là hoạt động Chào mừng Lễ Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Sơn La lần thứ IX và kỷ niệm 60 năm Thể thao Sơn La.

Triển lãm ảnh “Thể thao Sơn La - một chặng đường phát triển”.

Triển lãm gồm 130 bức ảnh được trình bày gồm 2 phần: Thể thao thành tích cao và thể thao quần chúng. Các bức ảnh đã giới thiệu về hoạt động đào tạo và huấn luyện vận động viên các môn thể thao thành tích cao của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh và Trung tâm Truyền thông - Văn hóa các huyện, thành phố; các vận động viên thi đấu các môn thể thao thành tích cao đoạt giải quốc tế, quốc gia, khu vực, như: Điền kinh, Taekwondo, Pencaksilat; các môn thể thao tiềm năng, thế mạnh của tình như: Cầu lông, xe đạp, Boxing, quần vợt, bóng đá nữ, bóng bàn; hoạt động phong trào và thi đấu thể dục thể thao toàn tỉnh; hoạt động thể dục thể thao cơ sở...

Triển lãm ảnh “Thể thao Sơn La - một chặng đường phát triển” tôn vinh những thành tích của các tập thể, cá nhân trong quá trình xây dựng và trưởng thành của ngành thể dục thể thao tỉnh nhà. 

Thu Thảo
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới