14 bộ huy chương được trao trong ngày thi đấu thứ hai tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX, năm 2022

Ngày 22/10, Đại hội TDTT tỉnh tiếp tục diễn ra với lịch thi đấu các môn: Điền kinh, taekwondo, bắn nỏ, đẩy gậy, kéo co và đánh tu lu. Với tinh thần cống hiến hết mình, các vận động viên (VĐV) tiếp tục mang đến cho khán giả những trận thi đấu kịch tính, bất ngờ.

VĐV thi đấu nội dung nhảy cao nữ.

Trong ngày thi đấu thứ 2, tại Sân vận động tỉnh, bộ môn điền kinh tiếp tục hoàn thành thêm 2 nội dung là nhảy cao nam và nhảy cao nữ với 2 tấm huy chương vàng đều thuộc về đoàn thể thao huyện Mai Sơn. Đặc biệt, tại nội dung nhảy cao nữ, VĐV Tòng Thị Hải Yến, huyện Mai Sơn đã vươn lên, phá kỷ lục đại hội với thành tích 1m55.

Tại Trường Liên cấp Quốc tế Bình Minh, tham gia giải đấu taekwondo lần này có 96 VĐV; tranh các bộ huy chương ở nội dung đối kháng cá nhân nam, nữ theo hình thức loại trực tiếp ở 8 hạng cân: Nam không quá 50kg đến trên 82kg; nữ không quá 42kg đến trên 68kg. Mỗi đơn vị đăng ký tối đa 3 VĐV ở mỗi hạng cân thi đấu. Các VĐV nữ thi đấu ở hạng cân trên 59kg đến 63kg, trên 63kg đến 68kg và hạng cân trên 68kg; đối với nam thi đấu ở hạng cân không quá 50kg, trên 50kg đến 54kg, 54kg đến 59kg, trên 59kg đến 64kg. Theo đánh giá của Ban tổ chức, đoàn taekwondo của thành phố Sơn La, huyện Sông Mã và Đại học Tây Bắc là những đội có thành tích nổi bật ở giải năm nay với kỹ thuật và thể lực tốt.

Nội dung đối kháng nam môn taekwondo diễn ra kịch tính

Còn tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, môn tu lu có 8 đội tham gia với 26 VĐV tranh tài ở 2 nội dung: Thi cá nhân nam và đôi nam. Các VĐV đã đánh ở 3 cự ly (3m, 6m, 9m). Kết quả, Huy chương vàng nội dung cá nhân nam thuộc về VĐV huyện Vân Hồ và nội dung đôi nam thuộc về đội Mộc Châu. 

Các VĐV tham gia môn tu lu.

Đối với môn bắn nỏ, là một bộ môn thể thao dân tộc đòi hỏi kỹ thuật và tính chính xác cao, mang nhiều yếu tố hấp dẫn, vì vậy thu hút đông đảo khán giả đến theo dõi. Trong ngày thi đấu thứ 2, đã hoàn thành các nội dung giải cá nhân và đồng đội nữ toàn năng. VĐV của đoàn thể thao Công an tỉnh đoạt Huy chương vàng nội dung nam quỳ bắn; VĐV của đoàn huyện Yên Châu đoạt Huy chương vàng nội dung nữ quỳ bắn; đoàn VĐV của thành phố Sơn La đoạt Huy chương vàng nội dung đồng đội nữ toàn năng.

Nội dung quỳ bắn tại Đại hội.

Các VĐV tranh tài nội dung đồng đội nữ toàn năng môn bắn nỏ

Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV môn taekwondo hạng cân trên 54kg đến 59kg

Tính đến 17 giờ ngày 22/10, vị trí trên bảng tổng sắp huy chương không có nhiều thay đổi. Dẫn đầu vẫn là đoàn thể thao Thành phố Sơn La (14 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 5 huy chương đồng); đứng thứ hai là đoàn thể thao huyện Mai Sơn (3 huy chương vàng, 10 huy chương bạc, 9 huy chương đồng) và đứng thứ ba là đoàn thể thao huyện Sông Mã (2 huy chương vàng, 9  huy chương bạc, 7 huy chương đồng).

Một số hình ảnh tại ngày thi đấu thứ 2 Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX, năm 2022:

Phần thi đấu đẩy gậy nữ tại Đại hội.

Các VĐV thi đấu nội dung cá nhân nam quỳ bắn

Nội dung đối kháng nữ của môn taekwondo.

Các VĐV huyện Vân Hồ tham gia nội dung kéo co nữ

Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV taekwondo hạng cân trên 59kg đến 63kg

Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV môn tu lu

Bộ huy chương môn nhảy cao được trao cho các VĐV

Ban tổ chức trao huy chương cho nội dung nữ toàn năng, môn bắn nỏ.

Nhóm PV
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới