Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Sơn La lần thứ IX diễn ra từ ngày 9 đến 12/9

Ngày 10/8, Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Sơn La lần thứ IX năm 2022 đã họp, bàn một số nội dung, nhiệm vụ tổ chức Đại hội.

Họp Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Sơn La lần thứ IX.

Đại hội TDTT tỉnh Sơn La lần thứ IX, năm 2022 sẽ chính thức được tổ chức trong 4 ngày từ ngày 9 đến 12/9/2022. Tham gia có 12 đoàn cấp huyện, thành phố và 9 đoàn thuộc các ngành: Công an, bộ đội, ngân hàng, nông nghiệp, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ngoài một số môn đã thi đấu trước Đại hội, sẽ tổ chức thi đấu 8 môn thể thao, gồm: Điền kinh, đá cầu, đẩy gậy, bắn nỏ, kéo co, tung còn, tu lu và Tekwondo. 

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận, cho ý kiến vào các dự thảo báo cáo chương trình, kịch bản Lễ khai mạc, bế mạc Đại hội; ma két Lễ khai mạc, bế mạc Đại hội; chương trình thi đấu các môn trong Đại hội; kế hoạch tham gia Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX năm 2022… 

Ban tổ chức Đại hội đề nghị các thành viên căn cứ nhiệm vụ được giao, chuẩn bị tốt các phần việc để Đại hội diễn ra thành công, thực sự là ngày ngày hội của nhân dân các dân tộc trong toàn tỉnh.

 

Việt Anh
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới