Khai mạc triển lãm tranh cổ động toàn quốc và ra quân tuyên truyền bầu cử

Ngày 10-5, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, TT&DL) phối hợp với Sở Văn hóa, TT&DL tỉnh đã tổ chức Khai mạc Triển lãm Tranh cổ động toàn quốc và ra quân tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Tới dự có lãnh đạo Cục Văn hóa cơ sở và các sở, ban, ngành của tỉnh.

Đoàn viên thanh niên Thành phố xem Triển lãm Tranh cổ động tuyên truyền bầu cử. 

Triển lãm giới thiệu 71 tranh cổ động được tuyển chọn từ 780 tác phẩm của 288 họa sĩ trong toàn quốc gửi tham gia Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 do Cục Văn hóa cơ sở tổ chức. Các tác phẩm triển lãm đã thể hiện rõ nội dung, đáp ứng yêu cầu về mỹ thuật.  Bằng hình thức tuyên truyền trực quan, thông qua tranh cổ động, tuyên truyền nâng cao nhận thức các tầng lớp nhân dân trong tỉnh về ý nghĩa của cuộc bầu cử, ngày đầu Triển lãm đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân khu vực Thành phố đến xem, dự kiến Triển lãm kéo dài đến hết ngày 25-5.

Nhân dịp này, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức ra quân truyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 với sự tham gia của 120 xe máy mang hồng kỳ, 13 xe ô tô chuyên dụng cổ động, tuyên truyền của các huyện, thành phố được trang trí cờ, hoa, khẩu hiệu, gắn loa tuyên truyền, vòng quanh các tuyến phố chính của Thành phố và chia làm 3 đoàn đến tuyên truyền tại các địa phương trong tỉnh. 

 

Anh Đức
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới