Tư vấn điểm ngắm hoa mận Mộc Châu 2018

Hoa mận Mộc Châu 2018 đã nở rộ và hứa hẹn còn đẹp từ nay cho đến tết nguyên đán. BQL khu du lịch quốc gia Mộc Châu tư vấn 1 số điểm ngắm hoa mận đẹp cho du khách
Điểm ngắm hoa mận mộc châu

Điểm ngắm hoa mận mộc châu

1. Thung lũng mận Nà KaLà thung lũng mận rộng và đẹp nhất Mộc Châu bởi, Nà Ka nằm gọn trong một vùng lòng chảo rộng hơn 100ha, bằng phẳng và đặc biệt chỉ trồng toàn mận, cho nên, khi đã bung nở là cả trăm ha được phủ màu trắng muốt của bạt ngàn hoa mận.
      

 
Đường vào Nà Ka cũng khá dễ đi: Nếu bạn đã biết Công ty chè cờ đỏ và lối rẽ vào đồi chè trái tim thì mọi việc quá đơn giản. Không rẽ vào đồi chè trái tim mà đi thẳng 4km nữa, sau đó rẽ trái 1km là tha hồ chụp ảnh với hoa mận.Dọc đường từ thị trấn Nông trường Mộc Châu vào Nà Ka cũng có khá nhiều vườn mận đẹp, xen giữa là những bản làng người Hmong đang náo nhiệt ăn tết rất vui và thú vị.
2. Đồi mận rừng thông bản ÁngĐiểm thăm quan khá tiện cho du khách, bởi đến đây là kết hợp được thăm quan rừng thông, thăm vườn dâu tây và chụp ảnh hoa mận với đồi mận đẹp tuyệt vời.
Đường đến Khu đồi mận bản Áng: du khách chỉ việc vào rừng thông bản Áng, di chuyển theo đường hồ rừng thông đến cuối hồ, qua vườn dâu tây Chi Mi khoảng vài trăm mét.
 
 Liên hệ. Mrs Nga để được mượn trang phục dân tộc chụp ảnh tại vườn mận trắng muốt. 0963458 970
3.  Lũng mận Mu NáuCũng là một lũng mận đẹp nằm sâu phía sau quả đồi ở trung tâm hành chính mới huyện Mộc Châu, lũng mận đang vào lúc nở đẹp và rực rỡ nhất, những cây mận nở rực trắng muốt như bong đang khiến địa điểm này trở lên cực kỳ hot trên mạng xã hội facebook 2 tuần qua.  
        
Đường đến Mu Náu: chỉ việc tìm đến trụ sở Huyện ủy và UBND huyện Mộc Châu, leo lên quả đồi phía sau trụ sở cơ quan và lên đến đỉnh đồi, lũng mận Mu Náu đẹp tuyệt vời nằm khuất ngay sau đó.
LH: Mr Duy để được tư vấn và chỉ đường cụ thể: 0974926696
4. Thung Cuông – vườn mộng mơ dành cho dân phượtNằm ngay lối rẽ tiểu khu vườn đào đi sâu vào  3km, bản Thung Cuông có nét hoang sơ, mộc mạc bởi những con đường mòn nho nhỏ, đôi khi lại bắt gặp những người Hmong mang trang phục sặc sỡ đi qua và lọt vào ống kính rất đẹp.
Đường đi Thung Cuông: từ ngã tư vườn đào rẽ vào tầm 3km đường đất, chỉ dành cho xe máy và xe con gầm cao.
Để được tư vấn điểm thăm quan cụ thể, chính xác và nhận bản đồ du lịch miễn phí. Du khách có thể rẽ vào Văn phòng tư vấn hỗ trợ du lịch Mộc Châu tại Ngã tư vườn đào. Các nhân viên của BQL khu du lịch quốc gia Mộc Châu sẽ hỗ trợ nhiệt tình cho đoàn. SĐT tư vấn: 0974 699 734
đặc sản mộc châu

mocchautourism.com 

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới