Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh: Thông báo tìm người liên quan

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sơn La đang kiểm tra, xác minh đơn của nhiều công dân tố cáo bà Nguyễn Thị Tâm, sinh năm: 1960; cư trú tại: Tổ 1, phường Quyết Tâm, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La có hành vi chiếm đoạt tiền.

Quá trình kiểm tra, xác minh xác định: Từ năm 2010, bà Nguyễn Thị Tâm tổ chức cho mọi người tham gia chơi họ, hụi, biêu, phường (gọi chung là hụi) do Nguyễn Thị Tâm làm chủ hụi. Hình thức chơi hụi là một hình thức giao dịch về tài sản theo tập quán được thực hiện dựa trên cơ sở thỏa thuận của một nhóm người cùng tập hợp lại với nhau để định ra số người chơi, thời gian tham gia, số tiền hoặc tài sản, cách thức lĩnh họ và quyền, nghĩa vụ của các thành viên. Đến tháng 7/2019, đã đến thời gian lĩnh hụi của nhiều người tham gia nhưng bà Tâm thông báo vỡ hụi và không có khả năng trả tiền cho những người chơi hụi mà chưa lĩnh hụi.

 

Để phục vụ công tác kiểm tra, xác minh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sơn La đề nghị nếu ai liên quan đến việc chơi hụi với bà Nguyễn Thị Tâm thì liên hệ với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sơn La, địa chỉ: Số 678, đường Lê Duẩn, phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La, SĐT: 069.2680.150 hoặc liên hệ điều tra viên Hoàng Quốc Quân, số điện thoại: 0984.938.989 để được hướng dẫn giải quyết.

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới