Hội nghị triển khai các văn bản mới liên quan đến lĩnh vực quản lý Nhà nước của ngành Nội vụ

Ngày 19/6, tại huyện Mộc Châu, Sở Nội vụ tỉnh Sơn La đã tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản mới của Chính phủ liên quan đến lĩnh vực quản lý Nhà nước của ngành Nội vụ. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các huyện, thành phố và gần 70 cán bộ phụ trách lĩnh vực Nội vụ.

 

 

Hội nghị triển khai các văn bản mới liên quan đến lĩnh vực quản lý Nhà nước của ngành Nội vụ.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt, phổ biến một số điểm mới của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức, Luật Viên chức, Luật Tổ chức Chính phủ, Luật Tổ chức chính quyền địa phương; Nghị định số 62/2020/NĐ-CP của Chính phủ ngày 1/6/2020 về vị trí việc làm và biên chế công chức; việc áp dụng Bộ tiêu chí xét điều động, biệt phái viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo theo điểm số; việc kiểm tra, đánh giá năng lực công chức cấp xã.

 

Sau Hội nghị, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và các cán bộ phụ trách lĩnh vực Nội vụ sẽ căn cứ tình hình thực tế tại cơ quan, đơn vị tiến hành xây dựng kế hoạch, tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các văn bản mới đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, tạo điều kiện để triển khai thi hành các văn bản mới  hiệu quả.

Thanh Huyền
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới