Đoàn công tác của Ban Tuyên huấn tỉnh U Đôm Xay (nước CHDCND Lào) thăm và làm việc tại tỉnh ta

Ngày 21/6, Đoàn công tác của Ban Tuyên huấn tỉnh U Đôm Xay, (nước CHDCND Lào) do đồng chí Sổm Đi-Tông BLếp Chứ, Phó trưởng Ban Tuyên huấn tỉnh U Đôm Xay làm Trưởng đoàn đã sang thăm và làm việc với Ban Tuyên giáo tỉnh ủy nhằm trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên huấn, tuyên giáo và phương hướng đẩy mạnh hợp tác giữa 2 đơn vị trong thời gian tới.

 

Đoàn công tác của Ban Tuyên huấn tỉnh U Đôm Xay chào xã giao Thường trực tỉnh ủy.

 

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Mai Thu Hương, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy.

Trong không khí thắm tình đoàn kết hữu nghị đặc biệt, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy và Ban Tuyên huấn tỉnh U Đôm Xay đã thông tin về mối quan hệ hợp tác, đối ngoại tốt đẹp giữa hai Đảng và kết quả hợp tác giữa tỉnh Sơn La với các tỉnh Bắc Lào trong thời gian qua. Trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên giáo, tuyên huấn của mỗi tỉnh và bàn phương hướng chung, góp phần đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa 2 tỉnh, đặc biệt là nâng cao hơn nữa hoạt động phối hợp trên lĩnh vực tuyên giáo, tuyên huấn để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của 2 tỉnh.

Đồng chí Mai Thu Hương tặng quà lưu niệm cho Ban Tuyên huấn tỉnh U Đôm Xay.

 

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh ta, Đoàn công tác của Ban Tuyên huấn tỉnh U Đôm Xay đã đến chào xã giao Thường trực tỉnh ủy; thăm Di tích quốc gia đặc biệt nhà tù Sơn La, Hợp tác xã Cà phê Bích Thao Sơn La, mô hình trồng hoa tại xã Chiềng Xôm (Thành phố).

Nguyễn Thư
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới