Hội khỏe Phù đổng huyện Mai Sơn lần thứ IX thành công tốt đẹp

Trong 2 ngày (30 và 31 -1 ), Huyện Mai Sơn đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2016. Tham gia Hội khỏe Phù Đổng có 700 vận động viên, đại diện cho học sinh đến từ 41 đơn vị trường học trong toàn huyện, tham gia tranh tài ở 8 bộ môn thi đấu với 68 nội dung, trong đó 4 môn thi đấu trước Hội khoẻ, 4 môn thi đấu trong Hội khoẻ.

Điểm nhấn trong Lễ khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng lần này là diễu hành của 500 em học sinh đến từ 13 trường tiểu học, 28 trường THCS và màn đồng diễn của các Trường Tiểu học Tô Hiệu, Trường PTDT nội trú, Trường Tiểu học Hát Lót và Trường THCS Chu Văn Thịnh.

Lễ khai mạc Hội khỏe Phù đổng huyện Mai Sơn lần thứ IX

Thông qua Hội khỏe, đã khẳng định phong trào rèn luyện sức khỏe, phong trào thể dục thể thao của các đơn vị nhà trường ngày càng được nâng cao, có chất lượng và hiệu quả.

Các đoàn tham gia diễu hành trong Lễ khai mạc

Kết thúc Hội khoẻ Ban tổ chức đã trao các giải giải nhất, nhì ba cho các đội và các VĐV có thành tích xuất sắc. Qua đó, lựa chọn 60 VĐV tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI.

Nhân dịp này, UBND huyện Mai Sơn đã tặng Giấy khen cho 12 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc tại hội khoẻ phù động huyện Mai Sơn lần thứ IX năm 2016./.

Duy Tùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới