Tuyển chọn đơn vị triển khai Dự án xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Chuối Yên Châu”

Hội đồng tư vấn, tuyển chọn tổ chức và cá nhân triển khai Dự án xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu các sản phẩm chủ lực của tỉnh vừa họp xét hồ sơ thuyết minh Dự án xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Chuối Yên Châu” cho sản phẩm chuối của huyện Yên Châu. Dự án do Công ty TNHH Nghiên cứu và Tư vấn Chuyển giao công nghệ và Đầu tư (CONCETTI) đăng ký chủ trì.

 

Họp xét hồ sơ thuyết minh Dự án xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Chuối Yên Châu”.

Mục tiêu của Dự án là xây dựng và đăng ký bảo hộ thành công nhãn hiệu chứng nhận “Chuối Yên Châu” cho các sản phẩm chuối, bao gồm: Chuối quả tươi và chuối sấy để hình thành thương hiệu sản phẩm nông nghiệp có chất lượng, có sức cạnh tranh trên thị trường. Hồ sơ thuyết minh, dự án sẽ triển khai ba nội dung chính, là: Xây dựng, hoàn thiện hồ sơ đăng kí nhãn hiệu chứng nhận “Chuối Yên Châu”; vận hành hệ thống quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận; hỗ trợ quảng bá, phát triển thương mại cho sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận.

Hội đồng đánh giá thuyết minh Dự án có tính khả thi, các phương án thực hiện được trình bày khoa học... Tuy nhiên, đơn vị thực hiện Dự án cần xác định cụ thể giống chuối đưa vào trồng phục vụ cho việc xây dựng nhãn hiệu chứng nhận; quá trình triển khai dự án phải khảo sát, nghiên cứu thị trường tiêu thụ, gắn doanh nghiệp khi xây dựng và vận hành chuỗi liên kết nhằm mang lại giá trị, lợi ích lâu dài cho người dân, doanh nghiệp. Hội đồng đã chấm điểm đánh giá đối với hồ sơ đăng ký tuyển chọn, kết quả Công ty TNHH Nghiên cứu và Tư vấn Chuyển giao công nghệ và Đầu tư (CONCETTI) là đơn vị thực hiện Dự án.

      

Duy Tùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới