Trường Cao đẳng Sơn La: Tọa đàm “Ngày pháp luật nước Cộng hòa XHCN Việt Nam” năm 2017

Ngày 9/11, Trường Cao đẳng Sơn La tổ chức Tọa đàm hưởng ứng “Ngày pháp luật nước Cộng hòa XHCN Việt Nam” (9/11/2013-9/11/2017), với sự tham gia của hơn 500 cán bộ, giáo viên và đại diện sinh viên các khoa của trường.

Cuộc Tọa đàm Ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam tại trường Cao đẳng Sơn La

Những năm qua, công tác phổ biến, giáo dục pháp luật đến cán bộ, giảng viên, sinh viên luôn được Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường quan tâm, chú trọng, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho sinh viên. Từ năm 2013 đến nay, nhà trường đã duy trì tổ chức thực hiện “Ngày pháp luật nước Cộng hòa XHCN Việt Nam” hiệu quả, thiết thực theo chủ đề của từng năm với nhiều hình thức phong phú, sinh động như: báo cáo viên nói chuyện chuyên đề, tọa đàm, đối thoại, giao lưu về các vấn đề liên quan đến pháp luật, pháp chế.

Tại cuộc Tọa đàm, cán bộ, sinh viên được cán bộ chuyên môn nghiệp vụ của Sở Tư pháp, các báo cáo viên của nhà trường truyền đạt những điểm mới, sửa đổi bổ sung của Luật Hôn nhân và gia đình; Bộ Luật hình sự 2017 sửa đổi, bổ sung một số điều Bộ Luật hình sự năm 2015; Luật phòng, chống buôn bán người… Đồng thời, tổ chức giao lưu kiến thức pháp luật nhằm giáo dục ý thức sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.

Anh Đức
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới