Thường trực HĐND tỉnh: Tiếp công dân định kỳ tháng 3

Ngày 25/3, đồng chí Nhâm Thị Phương, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Sơn La, đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp công dân định kỳ tháng 3. Dự buổi tiếp công dân có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và đại diện UBND Thành phố.

Thường trực UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 3.

Tại buổi tiếp công dân, Thường trực HĐND tỉnh đã tiếp công dân Trần Thị Đức và một số hộ dân tại bản Sẳng, phường Chiềng Sinh (Thành phố) về việc đề nghị các cấp, các ngành cho biết dự án Khu đô thị số 1 Sơn La do đơn vị nào làm chủ đầu tư, thời gian triển khai dự án, phương án giá đền bù đất hay tái định cư cho các hộ; tiếp công dân Bùi Công Chức, tiểu khu 2, xã Cò Nòi (Mai Sơn) không nhất trí việc UBND huyện Mai Sơn buộc gia đình thực hiện Quyết định số 525/QĐ-GQKN ngày 05/8/2004 của UBND huyện.

Sau khi nghe ý kiến, phản ánh của công dân, lãnh đạo các sở, ngành, đại diện Thành phố đã báo cáo tình hình tiếp thu, giải quyết các kiến nghị của công dân. Theo đó, sau khi nhận được đơn khiếu nại của công dân, Thành phố đã giao cho Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND phường Chiềng Sinh nắm bắt việc quản lý đất đai của bản Sẳng và nội dung khiếu nại của các hộ dân bản Sẳng bị thu hồi đất. Huyện Mai Sơn đã báo cáo kết quả giải quyết khiếu nại đối với kiến nghị của ông Bùi Công Chức và đề xuất phương án giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Phát biểu tại cuộc tiếp công dân, đồng chí Lò Minh Hùng đã tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của công dân; đồng thời đề nghị các sở, ngành cùng UBND Thành phố giải quyết dứt điểm các nội dung kiến nghị, phản ánh của công dân và giám sát việc thu hồi đất; làm rõ trách nhiệm đơn vị liên quan theo đúng quy định của pháp luật.

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới