Thuận Châu: Thiếu niên bị dập nát bàn tay do vừa sạc điện thoại vừa chơi game

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu, tối ngày 8/5, Bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân vào viện cấp cứu trong tình trạng bàn tay bị dập nát, tổn thương nhẹ ở mắt, mặt, ngực và cánh tay.

 

 

Điện thoại phát nổ gây tổn thương vùng ngực và cánh tay

 

 

Bàn tay bị dập nát do điện thoại phát nổ

 

Bệnh nhân tên là Cà Văn Lâm, 15 tuổi, ở bản Nà Tong, xã Chiềng Ly, huyện Thuận Châu. Gia đình em cho biết nguyên nhân do điện thoại phát nổ khi Lâm vừa chơi game, vừa sạc điện thoại. Các bác sĩ bệnh viện đã nhanh chóng cấp cứu, xử trí các vết thương, hiện, sức khỏe của em Lâm đã ổn định, bệnh nhân đang tiếp tục được theo dõi.

Theo nhận định chuyên môn của các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thuận Châu, bề mặt da trên bàn tay khó có thể phục hồi tổn thương chức năng vận động, thẩm mỹ kèm theo nguy cơ nhiễm khuẩn vùng bàn tay, cánh tay, ngực do các chất hoá học độc hại bắn ra khi điện thoại phát nổ.

 

Điện thoại phát nổ do vừa dùng vừa sạc pin gây hậu quả nặng nề và thậm chí tử vong, đã được cảnh báo. Nhưng nhiều người vẫn không thay đổi được thói quen này khiến ngày càng có nhiều những ca tai nạn tương tự xảy ra. Trường hợp của em Cà Văn Lâm thêm một lần cảnh báo sự nguy hiểm khi vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin.

 

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới