Thuận Châu: Phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2018

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) Thuận Châu đã tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2018.

 

Thuận Châu phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2018.

 

Thuận Châu hiện có trên 1.550 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống, bếp ăn tập thể chủ yếu là các cơ sở quy mô nhỏ lẻ, hộ gia đình. Thời gian qua, huyện đã tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền đối với công tác quản lý Nhà nước về vệ sinh ATTP; kịp thời kiện toàn và nâng cao hiệu quả hoạt động của ban chỉ đạo vệ sinh ATTP các cấp. Trong năm 2017, huyện đã chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện 60/434 cơ sở vi phạm vệ sinh ATTP, phạt xử lý hành chính 23 cơ sở, với tổng trị giá trên 22,5 triệu đồng, không có ca tử vong do ngộ độc thực phẩm.

Với chủ đề năm 2018 là “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm”, Ban chỉ đạo vệ sinh ATTP Thuận Châu yêu cầu các ban, ngành, thành viên tăng cường công tác tuyên truyền, gắn với công tác thanh tra, kiểm tra việc đảm bảo vệ sinh ATTP tại các cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm. Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm...

Nguyễn Thư
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới