Sở Thông tin và Truyền thông gặp mặt các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), ngày 18/6, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, truyền thông của Trung ương và địa phương đóng chân trên địa bàn.

                      

           

Gặp mặt các cơ quan báo chí, truyền thông nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

           

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của nền báo chí cách mạng Việt Nam trong những năm qua. Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông chúc mừng các cơ quan cơ quan báo chí, truyền thông Trung ương và địa phương - những “Chiến sỹ xung kích trên mặt trận tư tưởng văn hóa”. Trong thời gian qua, các cơ quan báo chí đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh, tuyên truyền kịp thời các sự kiện quan trọng của tỉnh, phản ánh thực tiễn sinh động mọi mặt đời sống xã hội, phản ánh tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân; phát hiện và cổ vũ những nhân tố mới, điển hình tiên tiến trong xã hội và những thành tựu trong công cuộc đổi mới của đất nước nói chung và của tỉnh nói riêng...

           

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy và Sở Thông tin và Truyền thông tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn.

           

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo một số cơ quan quản lý báo chí, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí đã trao đổi, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình làm báo. Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp trong công tác phối hợp với Sở và các đơn vị trong ngành thông tin- truyền thông để công tác tuyên truyền đạt hiệu quả cao hơn.

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới