Phiên họp thứ 32 Thường trực HĐND tỉnh khóa XIV

Ngày 16/10, đồng chí Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì Phiên họp thứ 32 Thường trực HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Phiên họp thứ 32 Thường trực HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

 

Dự Phiên họp có các đồng chí: Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Minh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nhâm Thị Phương, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các ban HĐND tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh.

Phiên họp thứ 32 đã xem xét và cho ý kiến vào các tờ trình của UBND tỉnh về việc đề nghị cho phép chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án trên địa bàn các huyện: Mai Sơn, Vân Hồ, Phù Yên, Thuận Châu, Quỳnh Nhai và Mường La. Phiên họp đã cho chủ trương với các nội dung UBND tỉnh trình về việc lập đồ án điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung xây dựng thị trấn Ít Ong, huyện Mường La đến năm 2020, định hướng đến năm 2025 sau ảnh hưởng trận lũ quét vừa qua; cho chủ trương về cơ chế, quy trình xử lý đất và tài sản trên đất để xử lý nợ của các ngân hàng đối với doanh nghiệp, hợp tác xã; thủ tục cho thuê đất có mặt nước trong vùng lòng hồ thủy điện Sơn La và thủy điện Hòa Bình; quy định, nguyên tắc, nội dung sử dụng nguồn thu tiền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh. Phiên họp cũng đã cho ý kiến vào các đề nghị xây dựng nghị quyết trình Kỳ họp thứ 5 của HĐND tỉnh khóa XIV.

 Phát biểu tại Phiên họp, đồng chí Hoàng Văn Chất đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo cơ quan soạn thảo chỉnh sửa, bổ sung hoàn thiện nội dung tờ trình, đảm bảo theo đúng quy trình và quy định của pháp luật, nhất là nội dung liên quan đến thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh. Các ban và Văn phòng HĐND tỉnh tiếp thu các ý kiến tại Phiên họp, báo cáo Thường trực HĐND tỉnh xem xét.

Minh Thu
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới