Phạt 6 thanh niên khoe “thành tích” bốc đầu xe máy trên mạng xã hội

Công an huyện Sông Mã vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 6 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy bằng một bánh.

                      

           

5 thanh niên bị triệu tập về hành vi điều khiển xe máy bằng một bánh.

           

Trước đó, Công an huyện nhận được clip phản ánh của người dân về việc tài khoản Facebook L.V.H đăng tải hình ảnh nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe máy gây mất trật tự an toàn giao thông. Công an huyện đã triệu tập người điều khiển xe máy trong clip là Vì Văn Hồng (trú tại xã Chiềng Phung, huyện Sông Mã) đến làm việc. Tại cơ quan Công an, Hồng thừa nhận đã điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và đi bằng một bánh tại đường liên xã Bó Sinh và Chiềng En (Sông Mã).

           

2 thanh niên trong clip điều khiển xe máy bằng một bánh.

           

Công an huyện cũng đã thu thập được một số hình ảnh trên mạng xã hội và triệu tập 5 trường hợp có hành vi tương tự là Lò Văn Linh, Lò Văn Thơm, Phạm Văn Dũng, Vì Văn Úy, Cầm Văn Đức (đều trú tại xã Mường Hung, huyện Sông Mã). Công an huyện đã ra quyết định xử phạt đối với 6 trường hợp trên về các lỗi: Không đội mũ bảo hiểm; điều khiển xe máy chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển… Tổng mức tiền phạt là 22.950.000 đồng.  

Cầm Tùng (CTV)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới