Nghỉ dưỡng siêu đẹp tại Khách sạn Mộc Sương (Khu du lịch sinh thái chè Mộc Sương)

Nếu bạn đang tìm một khách sạn Mộc Châu hay resort tại Mộc Châu vừa tiện nghi, vừa yên tĩnh, lại có view siêu đẹp, thì khách sạn Mộc Sương đúng là địa chỉ bạn cần.

sinh thai moc suong (27)
sinh thai moc suong (27)

Khách sạn Mộc Sương nằm ở đâu?

Đây sẽ là khách sạn gần đồi chè trái tim (6km) và khách sạn gần thung lũng mận Nà Ka (2km) nhất tại Mộc Châu. Khách sạn thuộc khu du lịch sinh thái Mộc Sương nằm ở tiểu khu 34, xã Tân Lập.  Không quá xa để di chuyển (chừng 20km từ thị trấn Nông trường Mộc Châu), tới với Mộc Sương bạn như bước vào một thế giới khác với không gian tràn ngập màu xanh của những luống chè,vườn mận, vườn rau sạch, văng vẳng là tiếng gió, tiếng chim líu ríu gọi nhau.

sinh thai moc suong (49)
Trên 20 ha chè  bao quanh khu du lịch sinh thái Mộc Sương. Trong khu, ngoài những trải nghiệm du lịch nông nghiệp hấp dẫn bậc nhất Mộc Châu như hái trà, thưởng trà ô long bạc triệu, tắm trà, ngâm chân trà... còn không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.
Tại khu du lịch, khu nghỉ chia làm 3 loại hình:

- Khách sạn Mộc Sương (Hotel Moc Suong)

Gồm có  80 phòng tiêu chuẩn 1 giường và 2 giường trang bại đầy đủ tiện nghi hiện đại, có thang máy, các phòng đều có view hướng ra đồi chè rất đẹp, phòng càng trên cao càng nhìn được toàn cảnh đồi chè Mộc Sương với một số đồi chè trái tim và cảnh quan xinh đẹp.
sinh thai moc suong (56)
Khách sạn Mộc Sương cũng có nhà ăn trong nhà phục vụ 200 thực khách và phòng ăn, phòng trà ngoài ban công với 20 bàn, có thể phục vụ tiệc trà, tiệc ăn rất đẹp và chỉ có duy nhất tại Mộc Châu.

sinh thai moc suong (69)

- Bungalow Mộc Sương

sinh thai moc suong (34)

Gồm 5 căn nhà xây dựng bằng gỗ theo phong cách nhà trệt của người Hmong, mỗi căn gồm 3-4 phòng. Trong phòng đầy đủ tiện nghi, thiết kế theo phong cách mộc mạc, giản dị, nhưng vẫn sang trọng, lịch sự, cửa sổ đều bằng kính có thể mở ra hứng trọn gió trời và hương chè ô long. Một số phòng Bungalow có thêm nhà bếp để khách tự do đi chợ, ra vườn hái rau về chế biến các bữa ăn theo ý thích của riêng mình.

sinh thai moc suong (72)

sinh thai moc suong (66)

sinh thai moc suong (63)
sinh thai moc suong (26)
Nội thất của các phòng nghỉ tại Mộc Sương là rất chất.

- Nhà sàn Mộc Sương:

Gồm 2 nhà sàn có công suất phục vụ mỗi nhà từ 15-20 khách. Chăn đệm sạch sẽ, phù hợp với các nhóm bạn hoặc gia đình lớn thích cảm giác ở đông vui, thoải mái.


nhà sàn mộc sương

Với công suất phục vụ đến 300 khách, lại đa dạng về phong cách nghỉ dưỡng, Khu du lịch sinh thái Mộc Sương không chỉ là khách sạn gần đồi chè trái tim đẹp mà sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cuộc họp lớp, hội nghị, hội thảo và du lịch cuối năm cho các công ty có tiệc gala cuối năm....

Giá phòng tại Khách sạn Mộc Sương

Đẹp và tiện nghi, nhưng phòng tại khách sạn Mộc Sương có giá rất tốt. Chỉ từ 600k/ phòng là bạn sở hữu 1 phòng nghỉ tiện và view siêu đẹp để tha hồ ngắm cảnh, chụp ảnh rồi.

Đang trong giai đoạn khai trương khuyến mại, khách sạn còn có chương trình khuyến mại giảm giá đến 30% cho khách đặt phòng online.

Vui lòng liên hệ chi tiết tại:

(Nguồn mocchautourism.com)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới