Ngày hội việc làm, tư vấn hướng nghiệp tại huyện Mường La

Ngày 30/7, huyện Mường La đã tổ chức Ngày hội việc làm, tư vấn hướng nghiệp năm 2022. Tham dự Ngày hội có 19 doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, cơ sở đào tạo trong và ngoài tỉnh; hơn 2.000 người lao động, ĐVTN, học sinh các trường THPT, THCS đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

                                 

Mường La tổ chức Ngày hội việc làm, tư vấn hướng nghiệp năm 2022. 

           

Lãnh đạo huyện Mường La trao giấy chứng nhận tham dự Ngày hội cho các doanh nghiệp, đơn vị. 

           

Các đơn vị, doanh nghiệp đã giới thiệu nhu cầu, vị trí tuyển dụng; độ tuổi, chế độ chính sách của doanh nghiệp đối với người lao động; giao lưu với người lao động và ký hợp đồng lao động trực tiếp với những người đủ điều kiện. Tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn làm hồ sơ, thủ tục để xuất khẩu lao động sang Nhật Bản đối với những người lao động có nhu cầu. Một số trường đại học, cao đẳng đã tham gia tư vấn, định hướng nghề cho học sinh và người lao động, phù hợp với năng lực bản thân và đáp ứng nhu cầu việc làm hiện nay.

           

Đơn vị tuyển dụng phát tờ rơi giới thiệu doanh nghiệp cho người lao động. 

           

Cán bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh giới thiệu cách thức liên hệ tìm việc làm cho người lao động. 

           

Ngày hội được tổ chức nhằm cung cấp thông tin về thị trường lao động cho những người có nhu cầu việc làm, học nghề. Đồng thời, tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng lựa chọn nguồn nhân lực phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

           

Trường Trung cấp Quốc tế Hà Nội giới thiệu về việc học nghề pha chế cho ĐVTN. 

Huyền Trăng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới