Khuyến cáo: Chưa nên đi du lịch Mộc Châu vào thời điểm này.

Sau ngày 15/4, tỉnh Sơn La tiếp tục thực hiện việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 và công văn số 32 của Ban chỉ đạo 202 tỉnh về việc quản lý, cách ly y tế người từ địa phương có dịch. Theo đó, khách du lịch chưa nên đến Mộc Châu vào thời điểm này.

Chưa nên đi du lịch Mộc Châu vào thời điểm này.Chưa nên đi du lịch Mộc Châu vào thời điểm này.
Hiện tại, lực lượng kiểm dịch tại chốt kiểm dịch Lóng Luông, Huyện Vân Hồ vẫn tăng cường để kiểm tra người và phương tiện. 
  •  Đối với xe tải chở hàng hóa, sau khi lái, phụ xe được kiểm tra đo thân nhiệt và khai báo y tế được giải quyết cho lưu thông bình thường. 
  • Đối với với các công dân không có hộ khẩu thường trú, tạm trú tại tỉnh Sơn La, đi từ các địa phương có dịch đến địa bàn sẽ được cách ly y tế tập trung hoặc quay về nơi xuất phát.
 
vov dien tap brqt


Như vậy, nếu không có lý do chính đáng hoặc không có hộ khẩu tạm trú, thường trú tại Sơn La, sẽ không ai qua được chốt kiểm dịch. Những ngày qua, đã có những gia đình hoặc đoàn khách du lịch phải quay về nơi xuất phát vì lý do đó. BQl Khu du lịch quốc gia Mộc Châu và nhiều cơ sở dịch vụ cũng nhận được các cuộc gọi điện hỏi: đã mở cửa đón khách du lịch chưa, có lên Mộc Châu du lịch được không? Câu trả lời là chưa vào lúc này, vừa tuân thủ quy định, vừa cũng bởi các điểm thăm quan du lịch tại Mộc Châu nói riêng và Sơn La nói chung chưa mở cửa.

   Việc người dân từ các tỉnh, thành phố ồ ạt trở về Mộc Châu, Sơn La cùng một thời điểm gây ách tắc giao thông, nhưng đặc biệt là nguy cơ lây lan dịch bệnh COVID-19 vào địa bàn tỉnh là rất cao.  

Vì vậy, người dân và du khách nên tuân thủ chấp hành các quy định phòng, chống dịch bệnh, góp phần chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Mộc Châu đang chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để chào đón du khách đến thăm quan du lịch vào một ngày gần nhất. BQL Khu du lịch quốc gia Mộc Châu sẽ có thông báo ngay khi có tin mới.

Theo https://mocchautourism.com/

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới