Khám bệnh, tư vấn kiến thức chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc miễn phí

Ngày 23/7, tại xã Chiềng San, huyện Mường La, Bệnh viện đa khoa tỉnh đã tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn kiến thức chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc miễn phí; tặng quà nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

 

Chương trình khám bệnh, tư vấn kiến thức chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc miễn phí tại xã Chiềng San, huyện Mường La

Các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh đã thăm khám, kê đơn và cấp thuốc miễn phí cho gần 500 người, là thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo, cận nghèo, với các bệnh thông thường: Dạ dày, xương khớp, tiêu hóa, hô hấp, tim mạch, tai, mũi, họng, mắt, huyết áp, tiểu đường... Ngoài ra, còn hướng dẫn bà con cách sử dụng thuốc hợp lý và an toàn tại nhà, cách phòng, chống một số bệnh truyền nhiễm qua đường ăn, uống và tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 80 triệu đồng, trích từ nguồn quỹ phúc lợi của Bệnh viện và sự quyên góp, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh.

Các y, bác sỹ phát sổ khám bệnh tại chương trình.

Nhân dịp này, Bệnh viện đã tặng một số trang thiết bị y tế cho Trạm Y tế xã Chiềng San, trị giá 40 triệu đồng và 110 suất quà, trị giá 500.000 đồng/suất cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo trong xã.

 

Các y, bác sỹ khám sàng lọc cho người dân xã Chiềng San, huyện Mường La.

Khám mắt cho người dân  xã Chiềng San.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng trang thiết bị y tế cho Trạm Y tế xã Chiềng San, huyện Mường La.

Lãnh đạo BVĐK tỉnh và nhà tài trợ tặng quà thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Lò Luận
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới