Huyện Quỳnh Nhai: Đại hội thể dục thể thao năm 2017

Trong hai ngày (7 và 8/12), huyện Quỳnh Nhai đã tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ V, năm 2017. Tham dự Đại hội có hơn 200 vận động viên đến từ các xã, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện.

 Các vận động viên nhận giải tại Đại hội thể dục thể thao huyện Quỳnh Nhai. 

Tại Đại hội, các vận động viên đã tham gia tranh tài ở 5 môn thể thao gồm: Điền kinh, bắn nỏ, tung còn, đẩy gậy và kéo co. Với tinh thần đoàn kết - trung thực - cao thượng, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Sau hai ngày thi đấu, Đại hội thể dục thể thao lần thứ V huyện Quỳnh Nhai đã thành công tốt đẹp, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao quần chúng ở địa phương, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, tuyển chọn vận động viên có thành tích xuất sắc của huyện tham gia thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao toàn tỉnh lần thứ VIII, năm 2018.

Kết thúc Đại hội, Ban tổ chức đã trao 66 giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên đoạt giải tại các môn thể thao. Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất toàn đoàn cho Trường THPT Quỳnh Nhai, giải nhì toàn đoàn cho xã Mường Giàng, giải ba toàn đoàn Trường THPT Mường Giôn.

Thủy Tiên (CTV)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới