Họp chuẩn bị các điều kiện phục vụ kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La

Ngày 16/3, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Tiểu ban hậu cần, tài chính, an ninh trật tự, an toàn thực phẩm phục vụ đã chủ trì cuộc họp triển khai nhiệm vụ cho các đơn vị thành viên phục vụ Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La (7/5/1959- 7/5/2019). Dự cuộc họp có lãnh đạo các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố là thành viên Tiểu ban.

Họp Tiểu ban hậu cần, tài chính, an ninh trật tự, an toàn thực phẩm

phục vụ Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ,

chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La.

Tại cuộc họp, Tiểu ban hậu cần, tài chính, an ninh trật tự, an toàn thực phẩm đã phân công nhiệm vụ  cụ thể các thành viên của Tiểu ban phục vụ các hoạt động Lễ kỷ niệm. Căn cứ chức năng, nhiệm vụ của ngành và nhiệm vụ được Tiểu ban phân công, các đơn vị thành viên Tiểu ban đã thảo luận và thống nhất các nhiệm vụ, báo cáo tiến độ và xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện trong thời gian tiếp theo.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh yêu cầu các thành viên tiểu ban và các sở, ngành được phân công nhiệm vụ sắp xếp, bố trí nhân lực đón tiếp khách; bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự trong quá trình diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La. Bên cạnh đó, cần thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị; đảm bảo cung cấp đầy đủ điện, nước phục vụ cho các hoạt động tại sự kiện. Các huyện, Thành phố chủ động đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa của Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Tây Bắc, chọn lựa các sản phẩm thế mạnh của địa phương, quảng bá, giới thiệu đến đại biểu và du khách.

Nguyễn Yến
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới