Họp Ban tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch và Hội chợ nông sản xuất khẩu tỉnh Sơn La năm 2018

Ngày 7/8, đồng chí Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp Ban Tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch và Hội chợ nông sản xuất khẩu tỉnh Sơn La năm 2018 tại huyện Mộc Châu.

 

Họp Ban tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch và Hội chợ nông sản xuất khẩu tỉnh Sơn La năm 2018 tại huyện Mộc Châu.

 

Dự Hội nghị có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Quốc Khánh, Phạm Văn Thủy; đại diện một số sở, ngành của tỉnh; thường trực huyện ủy, UBND các huyện, Thành phố và đại diện đơn vị tổ chức sự kiện.

Tại cuộc họp, Sở Công Thương đã báo cáo tiến độ triển khai tổ chức Hội chợ Nông sản an toàn và xuất khẩu, mời các tỉnh trong khu vực trung du miền núi phía Bắc và các tỉnh Bắc Lào (nước CHDCND Lào). Tính đến nay đã có 95 gian hàng của các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã đăng ký tham gia; phối hợp với đơn vị tổ chức sự kiện thiết kế sơ đồ bố trí, sắp xếp các gian hàng, cổng chính của Hội chợ và sân khấu tổ chức Khai mạc Hội chợ... Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch, theo đó, xây dựng chương trình tổng thể tổ chức các hoạt động Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Sơn La năm 2018 tại huyện Mộc Châu; phối hợp với các ngành triển khai các nhiệm vụ được phân công; khảo sát những địa điểm tổ chức các hoạt động của sự kiện; thống nhất với Công ty cổ phần Tổ chức sự kiện SHB Việt Nam về ý tưởng nội dung Chương trình nghệ thuật, thiết kế sân khấu, âm thanh... UBND huyện Mộc Châu báo cáo công tác chuẩn bị mặt bằng tổ chức các sự kiện; bảo đảm về điện thắp sáng, hệ thống nước, an ninh trật tự và vệ sinh an toàn thực phẩm trong những ngày diễn ra sự kiện.

Các đại biểu dự họp đã thảo luận và tham gia ý kiến về công tác lễ tân, khánh tiết, tuyên truyền, quảng bá sự kiện; các điều kiện bảo đảm ANTT, an toàn giao thông và phương án chuẩn bị cơ sở vật chất, hậu cần phục vụ tổ chức sự kiện.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Cầm Ngọc Minh đề nghị huyện Mộc Châu sớm hoàn thành việc chuẩn bị mặt bằng nơi diễn ra các hoạt động để bàn giao cho đơn vị tổ chức sự kiện. Đồng thời, yêu cầu các đơn bị thành viên, tổ giúp việc tập trung chuẩn bị tốt các nội dung, nhiệm vụ được giao; có phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn; chuẩn bị chu đáo các điều kiện để tổ chức Chương trình nghệ thuật. Đối với đơn vị tổ chức sự kiện cần cân đối, rà soát kinh phí để tổ chức sự kiện thành công. Các ngành tổng hợp những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện, báo cáo Ban tổ chức trước ngày 16/8 để có giải pháp tháo gỡ...

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới