Hội thi “Tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” tỉnh Sơn La

Ngày 16/10, Sở Y tế đã phối hợp với Trung tâm văn hóa tỉnh, Đài PT-TH tỉnh tổ chức Hội thi “Tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” tỉnh Sơn La năm 2018.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội tuyên truyền huyện Mộc Châu.

Tham dự Hội thi có 12 đội tuyên truyền viên đến từ 12 huyện, thành phố với trên 60 người cao tuổi. Các đội thi trải qua 3 phần thi, gồm: Thi kiến thức về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi; Thi tài năng của người cao tuổi và thi tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Với tinh thần lạc quan và sự chuẩn bị công phu, các đội tuyên truyền đã thể hiện những hiểu biết sâu sắc về kỹ năng chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, cùng những phần thể hiện tài năng với các tiết mục ca, múa, nhạc ấn tượng và đặc sắc.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội truyên truyền viên huyện Mộc Châu; trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các đội đoạt giải. Đồng thời, trao 2 giải phụ cho đội có phần thi tài năng hay nhất và đội thi tuyên truyền ấn tượng nhất.

 

Các đội tham gia phần thi kiến thức.

Hội thi là dịp để người cao tuổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong việc cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, phát huy tài năng, mang lại tiếng cười để sống vui, sống khỏe, sống có ích, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi.

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới