Hội thi “Phụ nữ Sơn La với công tác tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2020

Ngày 8/11, Hội LHPN tỉnh Sơn La đã tổ chức Hội thi “Phụ nữ Sơn La với công tác tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2020. Tới dự có đồng chí Lưu Minh Quân, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy; lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

 

Màn chào hỏi của Đội thi Hội LHPN Thành phố

Tham gia Hội thi, 60 thí sinh của 12 đội thi, đến từ Hội LHPN các huyện, thành phố. Các đội dự thi phải trải qua 3 phần thi, gồm: Màn chào hỏi, thi kiến thức và tiểu phẩm tuyên truyền. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, sáng tạo, các đội thi đã trả lời tốt phần thi kiến thức; nội dung tiểu phẩm sát với thực tiễn cuộc sống, kết hợp với sử dụng linh hoạt các đạo cụ, hình ảnh minh họa hấp dẫn đem theo thông điệp "Chung tay thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng".

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi Hội LHPN huyện Thuận Châu

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi của Hội LHPN huyện Thuận Châu; trao 2 giải Nhì; 3 giải Ba; 6 giải Khuyến khích cho các đội đoạt giải. Ngoài ra, còn trao 3 giải cho đội có phần thi chào hỏi ấn tượng nhất, đội có số điểm cao nhất trong phần thi kiến thức và đội có tiểu phẩm tuyên truyền hay nhất.

Thủy Tiên
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới