Hội nghị tham gia ý kiến vào dự thảo Luật Thủy sản (sửa đổi)

Ngày 12/9, đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã chủ trì Hội nghị tham gia ý kiến vào dự thảo Luật Thủy sản (sửa đổi).

Hội nghị tham gia ý kiến vào dự thảo Luật Thủy sản (sửa đổi)

Dự Hội nghị có đồng chí Quàng Văn Hương, Ủy viên Hội đồng dân tộc của Quốc hội, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan của tỉnh và đại diện các huyện Quỳnh Nhai, Mường La, Phù Yên, Sông Mã.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và tham gia ý kiến vào Báo cáo giải trình tiếp thu, chỉnh lý Dự thảo Luật Thủy sản (sửa đổi). Trong đó, tập trung vào các nội dung: Chính sách của Nhà nước trong hoạt động thủy sản; các điều luật về lực lượng kiểm ngư; công tác giao, cho thuê, thu hồi mặt nước biển để nuôi trồng thủy sản; các quy định về nguồn tài chính và Quỹ bảo vệ và phát triển nguồn lợi thủy sản; chế biến, mua bán, xuất, nhập khẩu thủy sản và các chợ đầu mối... Ngoài ra, các đại biểu còn tham gia ý kiến về các điều luật bảo vệ nguồn lợi thủy sản. Trong đó, đề nghị làm rõ khái niệm đồng quản lý và tổ chức cộng đồng tham gia quản lý, bảo vệ nguồn lợi thủy sản tại điều 3 của dự thảo Luật...

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Quàng Văn Hương đã tiếp thu các ý kiến tham gia vào dự thảo Luật Thủy sản (sửa đổi), đồng thời, đề nghị Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổng hợp để các đại biểu Quốc hội tỉnh trình lên Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV.

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới