Giảm 70% giá vé cáp treo cho du khách sáu tỉnh Tây Bắc

Theo Công ty TNHH Dịch vụ du lịch cáp treo Phan Xi Păng - Sa Pa, từ ngày 10-4 đến hết 10-5 (không áp dụng cho các ngày từ 28-4 đến 1-5), giá vé cáp treo lên đỉnh Phan Xi Păng (Sa Pa - Lào Cai) sẽ giảm đến 70%.

Giảm giá vé du lịch cáp treo Phan Xi Păng - Sa Pa.

Đây là đợt giảm giá tri ân người dân sáu tỉnh Tây Bắc, gồm: Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Yên Bái và Hòa Bình.

Theo đó, giá vé cáp treo Phan Xi Păng - Sa Pa sẽ giảm từ 700 nghìn đồng xuống còn 200 nghìn đồng/người lớn, giảm từ 500 nghìn đồng xuống 150 nghìn đồng/trẻ em

Bên cạnh đó, du khách sẽ được trải nghiệm tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất và hiện đại nhất Việt Nam - Mường Hoa vừa mới khánh thành, với giá vé ưu đãi tới 50%, 100 nghìn đồng/người lớn, 75 nghìn đồng/trẻ em.

Du khách là người dân Tây Bắc thuộc sáu tỉnh có nhu cầu đi cáp treo chỉ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu, hay các giấy tờ có ảnh khác chứng minh là người dân thuộc sáu tỉnh Tây Bắc nêu trên. Đối với trẻ em cần có giấy khai sinh, hộ khẩu hoặc thẻ học sinh có ảnh (dấu xác nhận của trường học chứng minh).

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay mà Sun World Fansipan Legend dành tặng người dân sáu tỉnh Tây Bắc, thay lời tri ân sự hỗ trợ, đồng hành mà người dân khu vực đã ưu ái dành cho khu du lịch. Đây còn là cơ hội để người dân tham quan, trải nghiệm những công trình, dịch vụ độc đáo và đẳng cấp tại quần thể du lịch đã làm nên “thương hiệu” cho sự phát triển của Tây Bắc những năm gần đây.

Chương trình diễn ra đồng thời với Lễ hội hoa đỗ quyên và Không gian văn hóa Tây Bắc, được tổ chức tại Sun World Fansipan Legend.

Theo Báo Nhân Dân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới