Giải bóng chuyền Ngành giáo dục và đào tạo lần thứ XIII

Trong 3 ngày (từ ngày 12-14/11), tại Trường Cao đẳng Sơn La, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục tổ chức Giải bóng chuyền truyền thống ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Sơn La lần thứ XIII, năm học 2020-2021.

 

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia Giải.

 

Một trận thi đấu tại Giải.

Tham gia Giải có 40 đội bóng, 436 vận động viên đến từ 40 đơn vị trực thuộc, 10 phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thành phố. Đây là giải thể thao truyền thống được tổ chức 2 năm một lần, góp phần xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và nâng cao đời sống tinh thần cho các nhà giáo, đoàn viên công đoàn. Theo đánh giá của Ban tổ chức, Giải bóng chuyền hơi Ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2020 đã thu hút đông đảo vận động viên tham gia, chất lượng chuyên môn được nâng cao hơn, trải qua 64 trận đấu bóng chuyền sôi nổi, các đội đã thi đấu nhiệt huyết, đem đến cho khán giả nhiều trận bóng hay, hấp dẫn.

 

Ban tổ chức trao giải cho các đội đoạt giải ở nội dung thi đấu bóng chuyền nam các huyện, thành phố.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải ở nội dung thi đấu bóng chuyền nữ các đơn vị trường trực thuộc.

Các VĐV có thành tích thi đấu xuất sắc tại Giải.

 

Kết thúc giải, đội nam và đội nữ của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường La; đội nam Trường THPT Phiêng Khoài, THPT Yên Châu; đội nữ Trường THPT Thuận Châu đoạt giải nhất; Ban tổ chức cũng đã trao 6 giải nhì, 8 giải khuyến khích và trao giải cho 4 vận động viên có thành tích xuất sắc trong quá trình thi đấu.

Phan Trang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới