Đồng chí Phạm Quang Nghị, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư thành ủy Hà Nội thăm tỉnh ta

Ngày 8/11, đồng chí Phạm Quang Nghị, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư thành ủy Hà Nội và Đoàn công tác đã đến thăm tỉnh ta.

 

Đồng chí Phạm Quang Nghị và lãnh đạo tỉnh thăm Nhà máy Thủy điện Sơn La.

Đón tiếp đoàn, về phía tỉnh ta có các đồng chí: Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nhâm Thị Phương, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại chuyến thăm, đồng chí Phạm Quang Nghị và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Nhà tù Sơn La, thành kính tưởng nhớ, biết ơn sâu sắc đối với các bậc tiền nhân, những anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh anh dũng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đoàn cũng đã đến thăm quan Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Nhà tù Sơn La, nơi trước đây thực dân Pháp xây dựng để giam cầm các chiến sỹ cộng sản yêu nước. Thăm Khu trung tâm hành chính tỉnh đang được xây dựng, đồng chí Phạm Quang Nghị đã chúc mừng những kết quả mà tỉnh đã đạt được trong xây dựng và phát triển kinh tế -xã hội.

Tiếp đó, Đoàn công tác đã đến thăm Nhà máy Thủy điện Sơn La, đồng chí Phạm Quang Nghị đã đánh giá cao công tác quản lý và vận hành của cán bộ, công nhân nhà máy, đặc biệt là việc điều tiết lưu lượng nước đảm bảo cho việc phát điện và phục vụ tưới tiêu cho vùng hạ du. Đồng thời, động viên các cán bộ, công nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao...

Thanh Huyền
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới