Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào thăm và làm việc tại tỉnh ta

Ngày 28/7, đồng chí Sẻng Phết Hung Bun Nhuông, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào và Đoàn công tác của Đại sứ quán đã tới chào xã giao các đồng chí lãnh đạo tỉnh nhân chuyến công tác tại Sơn La.

Đồng chí Đại sứ và Đoàn công tác chào xã giao các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin những tiềm năng, thế mạnh, kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh thời gian qua; công tác đào tạo cho lưu học sinh Lào tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ vui mừng trước chuyến thăm và làm việc của đồng chí Đại sứ tại tỉnh Sơn La; mong muốn đồng chí Đại sứ sẽ là cầu nối để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Sơn La với các tỉnh Bắc Lào ngày càng phát triển.

Đồng chí Đại sứ tặng quà cho tỉnh Sơn La.

Đồng chí Đại sứ Sẻng Phết Hung Bun Nhuông đã cảm ơn sự tiếp đón chu đáo, trọng thị của lãnh đạo tỉnh Sơn La; chúc mừng những kết quả của tỉnh Sơn La đạt được trên các lĩnh vực. Đồng thời, đánh giá cao sự giúp đỡ của tỉnh Sơn La đối với các tỉnh Bắc Lào, đặc biệt là trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cho các lưu học sinh Lào; công tác chuyển giao, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật để phát triển nông nghiệp cho các tỉnh Bắc Lào. Mong muốn tỉnh Sơn La và các tỉnh Bắc Lào sẽ có thêm nhiều dự án hợp tác trong phát triển kinh tế, giáo dục đào tạo…

Phong Lưu
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới