Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam: Trao tặng thiết bị nội soi tai mũi họng cho Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu

Ngày 4/7, “Quỹ vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Kết nối triệu yêu thương - 2019” và trao tặng thiết bị nội soi tai mũi họng cho Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu.

Đại diện Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam bàn giao

thiết bị nội soi tai mũi họng cho Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu.

"Quỹ vì cuộc sống tươi đẹp" của Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tài trợ thiết bị nội soi tai mũi họng cho Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu, với trị giá 126 triệu đồng, giúp các y bác sĩ của bệnh viện nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân về chuyên khoa tai mũi họng.

Thiết bị nội soi tai mũi họng do Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tài trợ

được đưa vào phục vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu.

Bên cạnh phát triển kinh doanh, trong suốt 12 năm qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa, với tổng số tiền gần 28 tỷ đồng. Đặc biệt, năm 2019, Công ty đã phát động năm “Kết nối triệu yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng đạt 3 triệu khách hàng, đến nay, đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Hiến máu nhân đạo tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ và các tỉnh Nghệ An, Cà Mau; tặng quà Tết cho người nghèo, tài trợ dự án nước sạch học đường tại thành phố Hồ Chí Minh; trao quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 30 tỉnh, thành trong cả nước.

Phạm Đức
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới