Chương trình tư vấn tuyển sinh “Chuyên Sơn La – Người dẫn đường 2021”

Ngày 3/4, Ban liên lạc cựu học sinh Trường THPT Chuyên Sơn La đã tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh “Chuyên Sơn La – Người dẫn đường 2021”, với sự tham gia của hàng trăm học sinh các khối, lớp Trường THPT Chuyên Sơn La.

Chương trình tư vấn tuyển sinh "Chuyên Sơn La - Người dẫn đường 2021"

Tham dự Chương trình, học sinh được giới thiệu những nét cơ bản về các ngành: an ninh, quân đội, truyền thông, luật, kinh tế, ngoại ngữ, sư phạm, y – dược, nông – lâm nghiệp, du lịch, sân khấu điện ảnh…; phổ biến quy chế tuyển sinh, dấu mốc quan trọng, những điểm cần lưu ý trong công tác tuyển sinh của các trường đại học; kinh nghiệm, phương pháp ôn thi... Đồng thời, giải đáp khó khăn, vướng mắc về định hướng ngành, nghề và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp; chia sẻ kinh nghiệm học tập, sinh hoạt, làm thêm, các hoạt động khi theo học tại các trường chuyên nghiệp.

Tư vấn, định hướng lựa chọn nghề nghiệp cho học sinh khối 12 Trường THPT Chuyên Sơn La.

“Chuyên Sơn La - Người dẫn đường 2021” là diễn đàn thường niên, với sự tham gia tư vấn trực tiếp của cựu học sinh Trường THPT Chuyên Sơn La đang học tập tại các trường chuyên nghiệp và công tác tại các ngành, nghề, lĩnh vực trong nước; qua đó, giúp học sinh chuẩn bị tốt nghiệp THPT được tìm hiểu thêm về ngành nghề, lựa chọn trường học phù hợp với năng lực, nguyện vọng của bản thân.

Lê Hạnh
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới