Chương trình Giao lưu văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Ngày 17/2 (tức ngày mùng 2 tết), tại khu vực Quảng trường, UBND Thành phố đã tổ chức Chương trình Giao lưu văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018.

Các đại biểu dự Chương trình tham gia trò chơi dân gian Tó má lẹ.

Tới dự có các đồng chí: Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội; Thiếu tướng Hoàng Ngọc Dũng, Phó Tư lệnh Quân khu II; Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố và đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Chương trình giao lưu văn hóa – văn nghệ với sự tham gia biểu diễn của các đội văn nghệ trên địa bàn Thành phố. Chương trình với chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước, ca ngợi quê hương Sơn La đổi mới và tươi đẹp… Đặc biệt là tiết mục “Sơn La đón Bác Hồ” với lời thơ của đồng chí Tòng Thị Phóng được dàn dựng công phu đã tái hiện sự kiện trọng đại cách đây gần 60 năm khi Bác Hồ về thăm và nói chuyện với nhân dân các dân tộc Tây Bắc. Chương trình giao lưu còn diễn ra các hoạt động vui xuân với các trò chơi dân gian, như: Ném còn và tó má lẹ thu hút đông đảo nhân dân trên địa bàn đến tham gia và cổ vũ.

Vòng xòe đoàn kết tại Chương trình Giao lưu.

Chương trình khép lại trong vòng xòe đoàn kết hòa với âm vang của tiếng nhạc, tiếng cồng chiêng rộn rã, tô đẹp thêm nét văn hóa truyền thống của đồng bào các dân Tây Bắc, tạo khí thế, động lực cho một năm mới nhiều thành công.

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới