Chocolate handmade mùa Valentine

Ngày Lễ tình nhân (hay còn gọi là Valentine) là dịp để các cặp đôi bày tỏ tình cảm, những món quà ý nghĩa là một phần không thể thiếu trong ngày lễ này. Nắm bắt tâm lý đó, nhiều cửa hàng, shop kinh doanh online đã nhanh chóng bày bán nhiều loại chocolate với màu sắc, hình dáng phong phú, mùi vị hấp dẫn, thu hút khách hàng.

 

 

Những viên Chocolate handmade được nhiều bạn trẻ chọn lựa để làm quà nhân dịp lễ Valentine.

 

Dọc các tuyến đường trên địa bàn Thành phố, như: Tô Hiệu, Lò Văn Giá, Trần Đăng Ninh, Nguyễn Lương Bằng... có nhiều điểm bán chocolate với đa dạng mẫu mã và thể loại khác nhau: chocolate Pháp, chocolate caramen, chocolate hạnh nhân... Chị Nguyễn Phương Thảo, chủ cửa hàng đồ lưu niệm “Cây nấm nhỏ”, tổ 5, phường Quyết Thắng (Thành phố) cho biết: Chocolate viên hình trái tim và hoa hồng sáp là hai mặt hàng chủ đạo được cửa hàng tôi chọn bán năm nay. Các hộp chocolate đa dạng về kiểu cách, kích thước nhưng giá không biến động nhiều so với năm trước, có giá trung bình 300.000 đồng/hộp và 60.000 - 80.000 đồng/thỏi, hoặc tùy theo khối lượng.

 

Năm nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn chocolate handmad (hay còn gọi là chocolate thủ công). Ưu điểm của loại chocolate này là không sử dụng chất bảo quản, vì thế giữ được đúng hương vị, hạn sử dụng ngắn, chỉ từ 5-7 ngày. Đồng thời, có thể tạo ra được nhiều hình dáng và kích thước tùy ý. Không những vậy, người sử dụng có thể yêu cầu các tỷ lệ sữa và chocolate phù hợp theo ý thích của cá nhân. Đặc biệt, chocolate tươi có nhiều hương vị giúp cho người mua dễ dàng tìm được hương vị mà mình yêu thích, như ca cao, trà xanh, dừa, sữa, hạnh nhân. Anh Bùi Văn Tuấn, tổ 3, phường Quyết Thắng vui vẻ nói: Valentine năm nay, mình đã đặt mua 1 hộp chocolate tươi để tặng bạn gái, mình rất yên tâm, vì đây là sản phẩm “handmade” có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, hơn nữa hình thức đẹp.

 

Còn chị Bùi Thị Lan Hương, sinh viên trường Đại học Tây Bắc, chia sẻ: Mình rất thích được bạn trai tặng quà vào dịp Valentine. Những viên chocolate tròn xinh, được bọc bên ngoài một lớp vỏ giòn, không quá ngọt, lại có vị đắng nhẹ, người ăn được thưởng thức trọn vẹn hương vị của chocolate tươi.

 

Không khó để có thể đặt mua những loại chocolate handmade, bởi trên các trang mạng xã hội có rất nhiều địa chỉ đặt mua chocolate handmade. Chị Bùi Thị Thanh Loan, tổ 3, phường Tô Hiệu (Thành phố) cho biết: Mình rất thích làm bánh và các loại kẹo thủ công, nên vào những dịp lễ, tết thường làm những loại bánh, kẹo để bán trên trang mạng xã hội. Vào dịp lễ Valentine năm nay, với những loại chocolate truyền thống, mình còn làm thêm những viên chocolate hạnh nhân theo khách đặt và có giá bán từ 100.000 - 250.000 đồng/hộp. Sản phẩm của mình làm ra được rất nhiều bạn trẻ ưa thích và đặt hàng, bởi đây là sản phẩm không sử dụng chất bảo quản và có nguyên liệu rõ nguồn gốc xuất xứ.

 

Theo tìm hiểu được biết, để có thể sở hữu những thanh chocolate theo ý muốn, khách hàng phải đặt trước khoảng từ 3-7 ngày. Nhiều địa chỉ nhận làm chocolate handmade còn “kiêm” luôn phần giao quà cho người nhận nếu khách đặt có nhu cầu. Với giá thành cho dịch vụ tùy theo số lượng quà tặng. Để thu hút khách hàng, nhiều địa chỉ cũng đang có rất nhiều các chương trình giảm giá, khuyến mãi các sản phẩm phục vụ người tiêu dùng trong dịp này, như giảm giá từ 10% đến 20%; miễn phí vận chuyển...

 

Không khí Valentine đang tràn ngập mọi nơi, chúc cho tất cả mọi người có một lễ tình nhân tuyệt vời bên người mình thương yêu và lựa chọn được những món quà ngọt ngào, dễ thương để dành tặng cho nhau. Với việc lựa chọn quà tặng là chocolate handmade, người mua cần tìm đến những địa chỉ đảm bảo, tin cậy, để món quà trong lễ Valentine trọn vẹn ý nghĩa.

Đức Anh
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới