Cài đặt, sử dụng Bluezone để không phải cách ly nhiều người

Tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch và cài đặt, sử dụng Bluezone, là chỉ đạo của UBND tỉnh và các cơ quan chức năng trong phòng, chống dịch COVID-19.

Người dùng cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại 

Theo đó, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tăng cường tuyên truyền, vận động nhân dân cài đặt, sử dụng Bluezone để phòng, chống dịch COVID-19; sử dụng các tài liệu, file âm thanh tuyên truyền với thông điệp “Cài đặt, sử dụng Bluezone để không phải cách ly nhiều người” và “Cài đặt, sử dụng Bluezone có thể giải quyết nhiều vấn đề trong xã hội”. Đặc biệt, đẩy mạnh công tác tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại các điểm tuyển quân và giao nhận quân trên địa bàn tỉnh; tại các hội nghị hiệp thương, các điểm tiếp xúc cử tri và trong quá trình bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp... 

Ứng dụng Bluezone được cài đặt trên điện thoại của người dùng

Cài đặt, sử dụng Bluezone, là cách đơn giản, ít tốn kém và hiệu quả nhằm tìm ra những người nghi nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, từ đó hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Việc chủ động cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone không chỉ thể hiện trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng trong phòng chống dịch, mà còn là cách để mỗi người tự bảo vệ bản thân, gia đình trước các diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19.

Huyền Trăng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới