Các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2021), Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ Nhà tù Sơn La; phát lệnh ra quân chiến dịch kỳ nghỉ hồng và mùa hè xanh năm 2021; thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

            

           

ĐVTN dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ Nhà tù Sơn La.

           

Tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn Thành phố.

           

Lãnh đạo Đảng ủy Khối đến thăm tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đoàn Thị Diệp, tổ 10 phường Quyết Thắng (Thành phố).

           

Lãnh đạo Đảng ủy Khối đến thăm tặng quà thân nhân gia đình Anh hùng liệt sĩ Lò Văn Giá.

           

Tại Lễ dâng hương, ĐVTN đã tưởng nhớ và thành kính, biết ơn vô hạn đến các thế hệ ông cha đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc, mang lại cuộc sống thanh bình cho quê hương, đất nước; nguyện tiếp bước các thế hệ đi trước, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại các cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng quê hương Sơn La ngày càng giàu đẹp. 

           

Sau Lễ dâng hương, Đoàn Khối đã phát động ra quân chiến dịch kỳ nghỉ hồng và mùa hè xanh năm 2021; thăm hỏi, tặng quà 8 suất quà cho các thương, bệnh binh, các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn Thành phố. 

           

Nhân dịp này, Phòng Hậu cần Công an Sơn La đã phối hợp với Công ty cổ phần Môi trường & Dịch vụ đô thị Sơn La tổ chức dâng hương và dọn vệ sinh môi trường khu vực Nghĩa trang liệt sỹ Nhà tù Sơn La.

           

Đoàn dâng hương các Anh hùng, Liệt sỹ tại Nhà tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sỹ.

           

Dọn vệ sinh khu vực Nghĩa trang liệt sỹ Nhà tù Sơn La.

           

Sau khi dâng hương, thắp hương trên các phần mộ liệt sỹ, các đoàn viên, hội viên đã tiến hành cắt tỉa cây cảnh, phát quang và dọn vệ sinh khu vực trong và ngoài nghĩa trang; lau dọn, chỉnh trang các phần mộ phần liệt sỹ… Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân sâu sắc của cán bộ, chiến sỹ và đoàn viên, hội viên 2 đơn vị với các Anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Nhóm PV, CTV

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới