Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La: Chi trả quyền lợi bảo hiểm “Bảo an tín dụng” tại Mai Sơn

Ngày 23/9, Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La phối hợp với Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) tổ chức chi trả quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm "Bảo an tín dụng" tại huyện Mai Sơn.

 

 

Đại diện ABIC chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

 

Khách hàng được chi trả là ông Quàng Văn Dược, ở bản Sươn, xã Chiềng Ve (Mai Sơn). Trước đó, ngày 6/3/2019, ông Dược tham gia bảo hiểm “Bảo an tín dụng”, ngày 3/8/2020, ông Dược tử vong do điện giật. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục, ABIC tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình ông với số tiền gần 102 triệu đồng; trong đó, 100 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cơ bản, còn lại là tiền lãi vay và mai táng phí.

 

Bảo hiểm “Bảo an tín dụng” là sản phẩm bảo hiểm tự nguyện, không bắt buộc; tuy nhiên, khách hàng vay vốn được khuyến khích nên tham gia bảo hiểm này vì lợi ích mà nó mang lại nhằm ổn định tài chính. Nếu người vay vốn gặp rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng hoàn trả vốn vay, ABIC sẽ thay mặt người vay trả cho ngân hàng số tiền tương ứng dư nợ khách hàng. Trường hợp dư nợ hiện tại thấp hơn số tiền bảo hiểm chi trả thì phần chênh lệch sẽ được chi trả cho người thụ hưởng. Từ đầu năm đến nay, Agribank tỉnh Sơn la đã phối hợp với ABIC giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho 89 khách hàng vay vốn, với số tiền trên 6 tỷ đồng.

Nguyễn Thư
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới