Đoàn giám sát số 6 Ban Thường vụ tỉnh ủy giám sát công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Thuận Châu

Ngày 21/5, đồng chí Đinh Thị Bích Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy và Đoàn giám sát số 6 của Ban Thường vụ tỉnh ủy đã giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại huyện Thuận Châu.

Đoàn giám sát số 6 Ban Thường vụ tỉnh ủy giám sát công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Thuận Châu.

 

Đoàn giám sát số 6 đã đến kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuẩn bị bầu cử tại các xã: Phổng Lập, Chiềng Pha, Thôm Mòn, Púng Tra, Nậm Lầu. Đến thời điểm này, các xã, thị trấn trên địa bàn thành huyện đã hoàn thành công tác chuẩn bị ở 190 khu vực bỏ phiếu. Công tác tuyên truyền, cơ sở vật chất, tài liệu phục vụ cuộc bầu cử chuẩn bị chu đáo, an ninh trật tự được đảm bảo; chuẩn bị các phương án, kịch bản để ứng phó với tình hình dịch COVID-19…

Đồng chí Đinh Thị Bích Thảo giám sát công tác chuẩn bị bầu cử tại xã Chiềng Pha. 

Phát biểu tại cuộc giám sát, đồng chí Đinh Thị Bích Thảo đề nghị Ủy ban Bầu cử huyện cùng hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung cao cho công tác bầu cử; nhanh chóng giải quyết dứt điểm những khó khăn, tồn tại trước ngày bầu cử; xây dựng các kịch bản đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông song song với công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Nắm chắc tình hình cử tri tại địa bàn, vận động tuyên truyền những cử tri đang đi làm ăn xa không trở về, đặc biệt là những người đang làm việc tại những vùng dịch và có những phương án đảm bảo việc thực hiện quyền bầu cử đối với những người đang trong khu cách ly và những người cao tuổi, để ngày bầu cử được diễn ra thành công, an toàn tuyệt đối.

Đồng chí Đinh Thị Bích Thảo trao quà của Tỉnh ủy cho gia đình ông Quàng Văn Ân, Bí thư Chi bộ bản Chùn, xã Thôm Mòn

Nhân dịp này, đồng chí Đinh Thị Bích Thảo chuyển trao quà của Tỉnh ủy tại khu vực bỏ phiếu số 4 cho gia đình ông Quàng Văn Ân, Bí thư Chi bộ bản Chùn, xã Thôm Mòn. Đây là 1 trong 8 điểm bỏ phiếu tại nhà dân trên địa bàn huyện Thuận Châu.

Việt Dũng (Trung tâm TT-VH huyện Thuận Châu)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới