Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh chúc Tết tỉnh ta

Ngày 28/1, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh do Đại đức Thích Khai Bảo, Ủy viên Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh đã đến thăm, chúc tết tỉnh ta nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Tiếp đón Đoàn, tỉnh ta có các đồng chí: Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Vi Đức Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh chúc tết tỉnh ta.

Đại đức Thích Khai Bảo đã chúc mừng những kết quả mà tỉnh đã đạt được trong nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2021. Trong năm qua, các phật tử đã đồng lòng, chung tay với cấp ủy, chính quyền các cấp khắc phục khó khăn, thực hiện hiệu quả nhiều hoạt động từ thiện. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của tỉnh để Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tiếp tục phát triển, đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp phát triển chung của địa phương.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tặng quà chúc tết tỉnh ta.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lò Minh Hùng cảm ơn những đóng góp tích cực của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Sơn La tiếp tục triển khai các hoạt động phù hợp, phục vụ nhu cầu sinh hoạt tâm linh của các tăng ni, phật tử và nhân dân trong dịp tết đảm bảo các quy định phòng chống dịch Covid-19.

Huy Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới