VNPT Pay - Giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19

Dịch bệnh Covid-19 xuất hiện và diễn biến phức tạp, đã làm thay đổi cuộc sống của người dân. Đến nay, mọi người đang phải học cách thích nghi với dịch bệnh cùng sự trợ giúp của các dịch vụ công nghệ số. VNPT thời gian qua, đã có nhiều ứng dụng hỗ trợ khách hàng giao dịch trực tuyến, góp phần giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19 và thực hiện tốt chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.

Khách hàng tìm hiểu ứng dụng VNPT - Pay.

Trước đây, người dân thường xuyên mua hàng trực tiếp, chỉ cần bước ra khỏi nhà sẽ dễ dàng tìm mua được sản phẩm mong muốn. Khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra, nhất là tại những tỉnh, thành thực hiện giãn cách xã hội, thì kênh mua sắm trực tuyến là giải pháp đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, đồng thời giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động. Hiện nay, từ lương thực, thực phẩm, rau xanh, đến các thiết bị điện tử phục vụ công việc, học tập, giải trí... tất cả đều có thể đặt mua trực tuyến. Để đáp ứng  nhu cầu mua sắm và thanh toán trực tuyến của người tiêu dùng, Tập đoàn VNPT tiếp tục đẩy mạnh số hóa kênh mua sắm và thanh toán trực tuyến thông qua website https://shop.vnpt.vn. Tại đây, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tìm hiểu thông tin, lựa chọn đa dạng các sản phẩm từ SIM số, nạp thẻ điện thoại với chiết khấu hay đăng ký các gói cước Internet và truyền hình MyTV với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cùng với đó, giao dịch thanh toán có thể tiến hành nhanh chóng, an toàn qua ứng dụng VNPT Pay. Như vậy, dù trong mùa dịch, khách hàng vẫn có thể sử dụng sản phẩm dịch vụ viễn thông mà không cần phải tới các cửa hàng hay điểm giao dịch.

Ông Lê Minh Thắng, Phó Giám đốc VNPT Sơn La, cho biết: VNPT Pay là hệ sinh thái thanh toán số của Tập đoàn VNPT, được áp dụng đầy đủ các công nghệ thanh toán không tiếp xúc (Contactless payment) như QR Code, NFC, Sonic. VNPT Pay không chỉ hỗ trợ thanh toán cước các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin của VNPT mà còn tích hợp thanh toán các loại hóa đơn điện - nước - học phí, các dịch vụ hành chính công, mua bảo hiểm, mua vé máy bay... Đặc biệt, tính năng thanh toán tự động (Auto pay) của VNPT Pay mang đến sự tiện lợi cho khách hàng: hóa đơn cước được thanh toán tự động, đúng hạn mà không cần ghi nhớ thời gian hay nộp tiền mặt tại nhà hoặc đến quầy giao dịch.

Bên cạnh đó, để thúc đẩy việc thanh toán trực tuyến đồng thời hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch, VNPT Pay đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khi thanh toán các hóa đơn VNPT, khách hàng sẽ được hoàn ngay 20% (tối đa 50.000 đồng), áp dụng cho các dịch vụ: Internet, điện thoại cố định, di động trả sau VinaPhone, truyền hình MyTV.

Ngoài ra, khách hàng cũng được hoàn tới 50.000 đồng khi nạp tiền di động VinaPhone cho số điện thoại đăng ký ví VNPT Pay, hoàn 50% giá trị gói cước (tối đa 50.000 đồng) khi đăng ký các gói cước VinaPhone và DigiLife. Riêng với dịch vụ thanh toán hoá đơn điện và nước, ưu đãi hoàn ngay 20% lên tới 50.000 đồng của VNPT Pay sẽ dành cho cho khách hàng đăng ký mới thanh toán hóa đơn trên ứng dụng.

“Với tinh thần áp dụng 3K: Không tiền mặt, Không tiếp xúc, Kết nối VNPT Pay đẩy lùi Covid, đây vừa là chiến dịch khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt trong cộng đồng, vừa thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của VNPT Pay nhằm giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi phí sinh hoạt”, ông Thắng thông tin thêm.

Là đơn vị trung gian thanh toán được tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia, hiện tại VNPT Pay đã hoàn thành tích hợp thanh toán các dịch vụ cho người dân được cung cấp qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia, như: Nộp thuế đất, nộp bảo hiểm xã hội, phí phạt vi phạm giao thông... và hàng trăm dịch vụ thuế, phí khác. Người dân sử dụng ứng dụng này để thanh toán trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia có thể tùy chọn nhiều phương thức thanh toán, như: Thanh toán qua ví điện tử VNPT Pay hoặc qua thẻ/tài khoản của gần 40 ngân hàng phổ biến tại Việt Nam được VNPT Pay tích hợp sẵn. Để cập nhật và tận hưởng các ưu đãi của ví VNPT Pay, khách hàng tìm và tải ứng dụng trên Google Play, App Store hoặc truy cập ngay website https://vnptpay.vn.

Quỳnh Ngọc
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới