• VNPT nỗ lực kết nối Internet

    VNPT nỗ lực kết nối Internet

    - VNPT Sơn La
    Trong hơn 25 năm qua, có khoảng 70 triệu người dùng Internet tại Việt Nam, đạt độ phủ hơn 70% dân số. VNPT đã nỗ lực, phấn đấu, góp phần đưa Việt Nam kết nối sâu rộng toàn cầu.
  • VNPT SƠN LA: Thông báo tuyển dụng lao động

    VNPT SƠN LA: Thông báo tuyển dụng lao động

    - VNPT Sơn La
  • Xu hướng thanh toán hóa đơn và nạp thẻ điện thoại bằng VNPT Money

    Xu hướng thanh toán hóa đơn và nạp thẻ điện thoại bằng VNPT Money

    - VNPT Sơn La
    Những năm gần đây, hình ảnh nhân viên đến từng nhà thu cước, người dân đi mua thẻ điện thoại ở các cửa hàng tạp hóa, quán nước vỉa hè gần như không còn. Thay vào đó, người dùng di động nói chung và khách hàng của VinaPhone nói riêng dần quen với hình thức thanh toán trực tuyến bằng các ví điện tử, tiền di động, như VNPT Money.
  • Giải pháp công nghệ ứng dụng AI và Big Data hỗ trợ sản xuất, phân tích dữ liệu

    Giải pháp công nghệ ứng dụng AI và Big Data hỗ trợ sản xuất, phân tích dữ liệu

    - VNPT Sơn La
    Là đơn vị duy nhất của Việt Nam được vinh danh 4 năm liền tại Giải thưởng quốc tế danh giá IBA, VNPT đã không ngừng khẳng định là tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam với vai trò dẫn dắt chuyển đổi số cho các giải pháp cá nhân, doanh nghiệp và Chính phủ. Tiếp nối quá trình phát triển, VNPT đã mang tới trình diễn tại IBA những giải pháp công nghệ được tích hợp AI và Big Data vào hỗ trợ sản xuất, phân tích dữ liệu.
  • VNPT Cloud giúp đẩy mạnh chuyển đổi số khối GOV

    VNPT Cloud giúp đẩy mạnh chuyển đổi số khối GOV

    - VNPT Sơn La
    Từ việc tăng cường bảo mật dữ liệu đến hợp lý hóa hoạt động, ngày càng có nhiều cơ quan Nhà nước từ trung ương đến địa phương khám phá ra những lợi ích của việc sử dụng dịch vụ đám mây. Trong số những dịch vụ đang được cung cấp trên thị trường, VNPT Cloud được nhiều đơn vị đánh giá là giải pháp đám mây ưu việt, đáp ứng tốt nhu cầu của các khách hàng khối Gov, phục vụ đắc lực nhu cầu chuyển đổi số quốc gia.
  • VNPT Sơn La: Chuỗi hoạt động văn hóa thể thao kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành

    VNPT Sơn La: Chuỗi hoạt động văn hóa thể thao kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành

    - VNPT Sơn La
    Chào mừng Kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống ngành VNPT Sơn La (15/8/1945 - 15/8/2022), ngày 14/8, tại Quảng trường Tây Bắc, VNPT Sơn La đã tổ chức chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao năm 2022.
  • VNPT Money - thanh toán không dùng tiền mặt

    VNPT Money - thanh toán không dùng tiền mặt

    - VNPT Sơn La
    Với nửa triệu người dùng Mobile Money tính tới hiện tại, trong đó hơn 50% là người dân sống tại khu vực nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa, khẳng định vai trò của Mobile Money là “cánh tay nối dài của dịch vụ ngân hàng truyền thống”, giúp tiếp cận tốt và mang dịch vụ tài chính số tới gần hơn với người dân.
  • VNPT VinaPhone Thành phố nâng cao chất lượng dịch vụ

    VNPT VinaPhone Thành phố nâng cao chất lượng dịch vụ

    - VNPT Sơn La
    VNPT VinaPhone Thành phố là doanh nghiệp kinh doanh viễn thông, công nghệ thông tin trực thuộc Trung tâm Kinh doanh VNPT Sơn La. Điểm mạnh của VNPT VinaPhone Thành phố là công nghệ, chất lượng dịch vụ và phạm vi cung cấp, là một trong những đơn vị tiên phong trong phát triển công nghệ và dịch vụ mới, cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và tận tụy với khách hàng.
  • VNPT - Chuyển đổi số hướng về người dân

    VNPT - Chuyển đổi số hướng về người dân

    - VNPT Sơn La
    Chính phủ đã ban hành nhiều quy định về thực hiện chuyển đổi số, như, Thông tư 88/2021/TT-BTC quy định về nghiệp vụ kế toán hộ kinh doanh cá thể; Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC quy định về nghiệp vụ hóa đơn điện tử; Thông tư 40/2021/TT-BTC quy định về nghiệp vụ kê khai thuế dành cho hộ kinh doanh. Theo đó, từ năm 2022, mỗi hộ kinh doanh bắt buộc phải có những công cụ số đáp ứng quy định của Chính phủ, gồm: Phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử và chữ ký số.
  • VNPT Money - gia tăng lợi ích

    VNPT Money - gia tăng lợi ích

    - VNPT Sơn La
    Khi những e ngại về dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt, ứng dụng “Cửa hàng của tôi” trên VNPT Money đã giúp những người buôn bán nhỏ lẻ, cửa hàng tạp hóa hay hệ thống cửa hàng lớn đều có thể áp dụng cho việc thanh toán trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ứng dụng “Cửa hàng của tôi” dễ dàng đăng ký, dễ dàng quản lý các giao dịch không chạm với khách hàng mà chỉ cần quét mã Qr và gia tăng lợi ích.
  • VNPT Invoice - giải pháp số hóa hóa đơn điện tử

    VNPT Invoice - giải pháp số hóa hóa đơn điện tử

    - VNPT Sơn La
    Dịch vụ hóa đơn điện tử của VNPT (VNPT Invoice) là giải pháp số hóa hóa đơn, đáp ứng đầy đủ các điều kiện pháp lý để thay thế hóa đơn giấy theo quy định hiện hành của Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế. Để khuyến khích khách hàng lựa chọn dịch vụ VNPT Invoice, VNPT đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đưa VNPT Invoice vào sử dụng.
  • Ứng dụng VNPT EMR đem tới hệ sinh thái toàn diện cho ngành Y tế

    Ứng dụng VNPT EMR đem tới hệ sinh thái toàn diện cho ngành Y tế

    - Chuyển đổi số
    Ứng dụng bệnh án điện tử là nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế trong giai đoạn 2019-2030, trong đó, bệnh án điện tử không chỉ là chuyển hồ sơ giấy sang hồ sơ số mà còn tích hợp nhiều tiện ích, từng bước loại bỏ bệnh án giấy, liên thông dữ liệu giữa các bệnh viện, phòng khám, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ở các tuyến.
  • VNPT góp phần chuyển đổi số, đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh

    VNPT góp phần chuyển đổi số, đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh

    - VNPT Sơn La
    Là doanh nghiệp nhà nước về dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin, VNPT Sơn La luôn nỗ lực, chủ động trong việc góp phần xây dựng chính quyền điện tử và chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.
  • Giải pháp ký số từ xa SmartCA

    Giải pháp ký số từ xa SmartCA

    - VNPT Sơn La
    Tập đoàn VNPT vừa công bố đã tích hợp thành công giải pháp ký số từ xa VNPT SmartCA với các phần mềm khác của doanh nghiệp trên các cổng dịch vụ công của các cơ quan, bộ, ngành. Các tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng thực hiện dịch vụ công trực tuyến với giải pháp ký số từ xa SmartCA của VNPT.
  • Nâng cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng

    Nâng cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng

    - VNPT Sơn La
    Bắt kịp xu hướng giải trí mới của người Việt, Vinaphone đã từng bước nâng cấp dịch vụ truyền hình theo yêu cầu MyTV từ phương thức IPTV truyền thống lên những công nghệ tiên tiến hơn, nội dung phong phú hơn, góp phần nâng cao trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo của VNPT tiên phong trong nền kinh tế số

    Công nghệ trí tuệ nhân tạo của VNPT tiên phong trong nền kinh tế số

    - VNPT Sơn La
    Công nghệ nhận diện khuôn mặt đã được ứng dụng mạnh mẽ trong rất nhiều ứng dụng của đời sống, từ mở khóa điện thoại trên iPhone đến truy tìm tội phạm trong công tác điều tra an ninh, hay gần đây nhất để định danh điện tử trên môi trường số.
  • VNPT eContract - đồng hành cùng doanh nghiệp

    VNPT eContract - đồng hành cùng doanh nghiệp

    - VNPT Sơn La
    Chuyển đổi số đã tạo nên những thời cơ kinh doanh mới, song cũng đặt ra những yêu cầu cấp thiết về việc đàm phán, ký kết hợp đồng linh hoạt nhanh chóng với chi phí tiết kiệm, để giải quyết bài toán, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa nghiên cứu và phát triển phần mềm Hợp đồng điện tử (VNPT eContract) - là một trong những giải pháp hiệu quả, được kỳ vọng tạo nên cuộc cách mạng phương thức giao kết trong hoạt động kinh doanh và thương mại trong nước thời gian tới.
  • VNPT góp sức chống dịch Covid-19

    VNPT góp sức chống dịch Covid-19

    - VNPT Sơn La
    VNPT vừa hoàn thành lắp đặt hệ thống kết nối khám chữa bệnh từ xa cho 121 cơ sở y tế tuyến huyện tại 18 tỉnh thành, cùng với chuỗi giải pháp y tế VNPT, trở thành những công nghệ hỗ trợ, góp sức mạnh mẽ vào chiến dịch chống Covid-19.
  • VNPT Pay - Giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19

    VNPT Pay - Giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19

    - VNPT Sơn La
    Dịch bệnh Covid-19 xuất hiện và diễn biến phức tạp, đã làm thay đổi cuộc sống của người dân. Đến nay, mọi người đang phải học cách thích nghi với dịch bệnh cùng sự trợ giúp của các dịch vụ công nghệ số. VNPT thời gian qua, đã có nhiều ứng dụng hỗ trợ khách hàng giao dịch trực tuyến, góp phần giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19 và thực hiện tốt chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.
  • Nhiều hoạt động giải trí tại gia cùng truyền hình MyTV

    Nhiều hoạt động giải trí tại gia cùng truyền hình MyTV

    - VNPT Sơn La
    Dịch bệnh COVID-19 kéo dài đã hình thành thói quen mới cho nhiều người về học tập và giải trí qua các dịch vụ truyền hình tương tác. Truyền hình MyTV của VNPT là một trong những “lựa chọn” hấp dẫn.