Phát hiện, xử lý 9 vụ buôn lậu, gian lận và hàng giả trong hoạt động thương mại điện tử

Từ đầu năm đến nay, các lực lượng chức năng tỉnh đã kiểm tra, phát hiện, xử lý 9 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong hoạt động thương mại điện tử. Đã khởi tố 1 vụ, với một đối tượng; phạt hành chính 8 vụ, với tổng số tiền 90 triệu đồng; trị giá hàng hóa tịch thu, tiêu hủy hơn 145 triệu đồng.

 

Đội Quản lý thị trường số 1 kiểm tra cơ sở kinh doanh Sữa - bỉm Thiên Ý Milk, tổ 3, phường Quyết Thắng (Thành phố) có dấu hiệu kinh doanh hàng hoá nhập lậu và kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc.

 

Thời gian tới, các lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong hoạt động thương mại điện tử. Chủ động thu thập thông tin, nắm bắt tình hình, phương thức thủ đoạn mới để kịp thời xử lý nghiêm các hành vi vi phạm; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của các tổ chức, cá nhân; đồng thời, giúp người dân chủ động tham gia tố giác các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại và kinh doanh hàng giả liên quan đến hoạt động thương mại điện tử.

Quàng Hưởng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới