VTV chính thức sở hữu bản quyền FIFA World Cup 2022

Sau nhiều tháng đàm phán, Việt Nam cuối cùng đã sở hữu bản quyền phát sóng toàn bộ 64 trận đấu của World Cup 2022.

VTV sở hữu bản quyền truyền thông và là đơn vị phát sóng độc quyền FIFA World Cup 2022 trên lãnh thổ Việt Nam.

VTV sở hữu bản quyền truyền thông và là đơn vị phát sóng độc quyền FIFA World Cup 2022 trên lãnh thổ Việt Nam.

Tối 26/10, Đài truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV chính thức công bố sở hữu bản quyền phát sóng toàn bộ 64 trận đấu của World Cup 2022 trên các kênh sóng VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ cùng các nền tảng số VTVGo của VTV.

Cụ thể, Đài Truyền hình Việt Nam được cấp phép bản quyền truyền thông tất cả các chương trình liên quan tới FIFA World Cup 2022 trong lãnh thổ Việt Nam, bao gồm:

  • Quyền truyền hình và radio: Độc quyền truyền hình (mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV) và không độc quyền radio trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Quyền truyền phát trên di động và internet (bao gồm OTT): Độc quyền trên lãnh thổ Việt Nam.

Đài Truyền hình Việt Nam dự kiến tường thuật trực tiếp toàn bộ 64 trận đấu cùng các chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của FIFA World Cup 2022 trên hệ thống kênh sóng VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo của Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình bình luận trận đấu với format đổi mới, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả xem truyền hình những giây phút đáng nhớ cùng các trận đấu của World Cup 2022.

Tương tự như 4 năm về trước, tại kỳ World Cup lần này, VTV tiếp tục nhận được sự hỗ trợ rất lớn về mặt tài chính của 6 nhà tài trợ và đối tác để sở hữu được bản quyền World Cup 2022.

Theo Báo Nhân Dân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới